Xử lý các báo cáo cần thiết trong phòng theo 2 dạng: Form báo cáo đã có sẵn, định kỳ gửi cấp trên và xử lý báo cáo khi có yêu cầu phát sinh (Dữ liệu trích trừ phần mềm Amis, Misa...) Nắm dữ liệu liên quan đến công tác nhân sự trong phòng như: in bảng chấm công hàng tháng, đề xuất văn phòng phẩm (có dữ liệu sẵn), kết nối với Phòng HCNS của Công ty để xử lý các công việc khi có phát sinh, nắm kỹ và lưu trữ data dữ liệu của phòng... Nhận đơn hàng từ Sale Admin để xử lý đặt hàng NCC, tương tác để hàng hoá về kho hoặc đến khách hàng. Xử lý đề nghị cấp Chứng chỉ xuất xưởng hàng Bình Minh cho các NV Sale Admin, theo dõi lộ trình từ lúc gửi yêu cầu đến lúc nhận được chứng chỉ bản gốc, lưu trữ hồ sơ... Xử lý đơn hàng hoặc yêu cầu báo giá khi có yêu cầu từ quản lý... Xử lý các công việc khác trong phòng khi có phát sinh...Nữ, tuổi từ 21 - 30. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên; Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng đánh máy nhanh và sử dụng tốt các hàm thống kê trong excel. Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm hoặc nếu không có kinh nghiệm thì kỹ năng excel thật tốt. Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện. Cẩn thận, trung thực, hòa đồng và tinh thần trách nhiệm cao.Thu nhập 7.8 triệu: Lương cơ bản 7 triệu + Phụ cấp cơm 500 nghìn + Phụ cấp chuyên cần 300 nghìn. Lương thử việc: 85% Lương cơ bản. Thời gian thử việc: 2 tháng. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm và nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước. Phúc lợi đầy đủ: đồng phục, thưởng Tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, quà Tết, quà Trung thu,.... Môi trường làm việc năng động và phát huy được năng lực của bản thân.