Các phòng ban đang tuyển dụng tại APEC GROUP

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Vận tải
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm APEC GROUP

Cập nhật 13/03/2025 14:10
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
Trưởng nhóm Bán hàng Qua điện thoại/ Teamlead telesale - RB - MSB - 3E182
APEC GROUP 2.7★
12 đánh giá 147 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

  • Quản lý, điều hành mảng kinh doanh do mình phụ trách (MCC, USL)
  • Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân nhằm phục vụ cho việc phát triển khách hàng.
  • Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của TGD RB trong từng thời kì) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao
  • Tổ chức, triển khai kế hoạch kinh doanh của Nhóm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai hỗ trợ CBNV nhóm hoàn thành nhiệm vụ
  • Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp Lãnh đạo khác khi có yêu cầu (Bao gồm cả giải quyết khiếu nại với khách hàng, báo cáo Quản lý rủi ro..) thuộc thẩm quyền
  • Các nhiệm vụ khác được giao

2. Quản lý chất lượng dịch vụ

  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C...của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
  • Chịu trách nhiệm chỉ đạo/ trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị
  • Phối hợp với Cán bộ bán hàng và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của khách hàng kịp thời

3. Quản lý tuân thủ & kiểm soát rủi ro

  • Quản lý tuân thủ của Đơn vị kinh doanh gồm: tỷ lệ FTR, tuân thủ SLAs, sử dụng & cập nhật công cụ bán hàng
  • Tuân thủ đúng các quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình lãnh đạo cấp phê duyệt khi được thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

2. Kinh nghiệm

  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, trong đó 3 năm kinh nghiệm về sản phẩm thẻ, vay tín chấp 
  • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhóm

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Trong hơn 12 năm phát triển và hành động vì sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, Apec Group triển khai hàng loạt dự án BĐS với định hướng đô thị xanh phát triển bền vững, đầu tư vào những giá trị dài hạn như giải pháp xử lý môi trường, xử lý rác thải, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, môi trường sinh thái, đầu tư phát triển hệ thống giáo dục tại địa phương, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em,… với hàng loạt sự án trên khắp cả nước: Lạng Sơn, Hòa Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Trị, Huế, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên,…

Sở hữu chuỗi hơn 10.000 căn condotel mang thương hiệu Apec Mandala phủ khắp cả nước, Apec Group với vị thế nhà phát triển condotel số 1 Việt Nam, nâng tầm du lịch Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của thế giới.

Doanh nghiệp vì Việt Nam

Với triết lý “Thành công bằng sự tử tế” và khát vọng “Phụng sự xã hội”, Apec Group đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ xuất sắc, tâm huyết cùng chung tay kiến tạo những sản phẩm Việt, thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, khẳng định niềm tự hào Việt Nam, giá trị Việt Nam.

Doanh nghiệp phụng sự

Tự đặt cho mình sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, người Apec tin rằng chỉ khi công ty làm những điều tốt đẹp, mang lại ý nghĩa lớn lao cho nhân viên, cho khách hàng, cho cộng đồng & xã hội thì mới có sự phát triển bền vững và trường tồn. Đó là lí do vì sao ở Apec luôn dành tình yêu lớn cho những công việc dù là nhỏ nhất, không bao giờ làm những việc "tốt", phải làm những điều "vĩ đại". 

Doanh nghiệp hạnh phúc

Với mong muốn xây dựng “công ty hạnh phúc”, Apec Group tạo nên một không gian, một môi trường làm việc mà ở đó mọi người cùng chia sẻ chung triết lý vị nhân sinh sâu sắc, cùng nghĩ những điều lớn lao nhưng tập trung từng bước làm những điều cụ thể hàng ngày để phát triển cộng đồng, xã hội, xây dựng đất nước.


Review APEC GROUP

2.7
12 review

11/03/2025
Intern DevOps Engineer tại Hà Nội

Review Công Ty sau kì thực tập

05/03/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Không có thưởng Tết, lương tháng 13 bị chuyển thành cổ phiếu ESOP. (RD)

31/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường ít giao tiếp, thường là ai làm việc người đó và có trao đổi cũng phải căn ke nói bé nếu không sẽ bị kiểm soát nội bộ nhắc nhở

Những nghề phổ biến tại APEC GROUP

Bạn làm việc tại APEC GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo APEC GROUP

APEC GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo