Mô tả công việc
Đón tiếp khách hàng hoặc đối tác đến làm việc tại công ty, báo cáo cho các bộ phận liên quan và giám đốc công ty nắm được để sắp xếp lịch làm việc.
Tiếp nhận các hồ sơ, chứng từ, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến các phòng, ban, bộ phận chức năng có liên quan giải quyết.
Xử lý công văn, giấy mời, tài liệu, văn bản gửi ra bên ngoài đối tác, cơ quan hoặc khách hàng theo yêu cầu của cấp trên
Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ giấy tờ, công văn, văn bản nhận được trên hệ thống của công ty
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của lãnh đạo, các phòng ban trong công ty.
Sắp xếp giấy tờ, photo in ấn khi cần thiết của các đơn vị, phòng ban, bộ phận gửi đến.
Thực hiện chấm công của bộ phận văn phòng và nhận bảng chấm công từ các bộ phận trong Công ty gửi đến, kiểm soát bảng chấm công theo đúng quy định.
Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản của văn phòng công ty, quản lý văn phòng phẩm như báo, tạp chí, bút, sách, giấy, tài sản chung của công ty tại văn phòng làm việc.
Trực tiếp giải đáp thắc mắc hoặc chịu trách nhiệm về cầu nối liên hệ với bộ phận có liên quan.
2. Kế toán tiền mặt:
Hàng ngày tiếp nhận và kiểm tra tính hợp pháp của các chứng từ và lập phiếu thu, phiếu chi trình ký duyệt.
Mở sổ chi tiết theo dõi tạm ứng của các cá nhân. Đôn đốc thanh toán dứt điểm các khoản nợ tạm ứng, nợ phải thu khác theo quy định.
Theo dõi và quản lý các hoạt động thu chi tiền mặt tại Quỹ. Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ.
Báo cáo tồn quỹ, tiền mặt hàng ngày trình Giám đốc.
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh có liên quan đến tiền mặt lên phần mềm kế toán.
3. Kế toán tiền lương và các chế độ cho người lao động:
Hàng tháng lập bảng lương và các chế độ cho người lao động.
Lập bảng lương thuế và bảng chấm công + Hợp đồng lao động, các quy chế lương thưởng đi kèm. Chịu trách nhiệm và giải trình chi phí lương của công ty khi cơ quan thuế thanh tra, kiểm tra.
Hàng tháng đăng ký mã số thuế TNCN cho người lao động và người phụ thuộc.
Lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng, quyết toán thuế TNCN năm cho người lao động.
Hàng tháng lập bảng tính toán tiền BHXH, BHYT, BHTN của từng cá nhân phải nộp đối chiếu với cơ quan BHXH để trích nộp theo quy định. Làm biên bản giải quyết các thủ tục và chế độ cho người lao động như thai sản, ốm đau kịp thời.
Hàng năm chốt sổ BHXH của từng cá nhân đó nộp với cơ quan bảo hiểm. Làm các thủ tục có liên quan tới người lao động khi cá nhân đó thôi việc tại Công ty. Thanh toán và quyết toán với cơ quan bảo hiểm.
Lưu giữ chứng từ liên quan theo quy định và quy chế của Công ty và phòng tài chính kế toán
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
Nắm vững chế độ, chính sách, Quy định của nhà nước về kinh tế, tài chính, Thuế, tiền lương, BHXH và các chế độ, chính sách đối với người lao động
Tố chất cần thiết cho công việc là đạo đức tốt, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, bản lĩnh, chịu được áp lực cao trong công việc.
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Microsoft, phần mềm kế toán Misa.
Nhiệt tình, chịu khó, hết mình với công việc, sẵn sàng đi công trình.
Chủ động, thái độ phối hợp phù hợp với văn hóa của Doanh nghiệp.
Có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng hiệu suất công việc theo quy định công ty.
Tham gia Teambuilding; Year and Party; Sinh nhật, thăm hỏi...
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ năng, chuyên môn để phục vụ công việc.
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng