Mô tả công việc
1.Tổ chức thiết kế, điều phối thiết kế, quản lý công tác thiết kế xây dựng về tính khả thi, kinh tế, kỹ thuật, kiến trúc của các dự án đầu tư xây dựng:
- Tổ chức lập dự án đầu tư xây dựng:
+ Lập nhiệm vụ thiết kế;
+ Lập hồ sơ thiết kế ý tưởng, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ XPXD, thiết kế PCCC, Thiết kế bản vẽ thi công.
+ Lập danh mục vật tư, và tham gia xem xét khái toán, dự toán: về đầu mục công việc, danh mục vật tư, nhà cung cấp. Đề xuất danh mục vật tư phù hợp với quy mô từng dự án.
+ Kiểm tra và đề xuất lựa chọn phương án phù hợp cho từng quy mô dự án.
+ Kiểm tra chất lượng hồ sơ thiết kế, đôn đốc, giám sát tiến độ hồ sơ thiết kế và các yêu cầu thông tin chỉnh sửa thiết kế
- Giám sát tác giả đảm bảo chất lượng thi công đạt yêu cầu hồ sơ thiết kế.
- Tham mưu, góp ý về chuyên môn thiết kế nhằm mang lại hiệu quả và nhiều phương án lựa chọn về thiết kế cho dự án.
- Lập báo cáo chuyên môn theo yêu cầu cấp trên.
- Tổng hợp, kiểm soát và lưu trữ hồ sơ tài liệu có liên quan.
2. Lập và cập nhật kế hoạch dự án & Theo dõi đôn đốc thực hiện kế hoạch
3. Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng Ban khác có liên quan.
- Phối hợp Phòng PLDA báo cáo với các cơ quan nhà nước khi thực hiện dự án.
- Phát hành bản vẽ phục vụ kinh doanh tiếp thị, đấu thầu, thi công
- Hỗ trợ các phòng ban vấn đề liên quan đến thiết kế.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc công trình
- Có chứng chỉ hành nghề thiết kế
- Tối thiểu 7-10 năm kinh nghiệm thiết kế hoặc 5 năm kinh nghiệm QLTK cho CĐT
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm quản lý thiết kế cho CĐT.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà cao tầng, biệt thự, khách sạn,....
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thi công thực tế.
- Tiếng anhgiao tiếp.
- Trình độ vi tính: Thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Word, excel, outlook, powerpoint,..), các phần mềm chuyên dụng trong thiết kế (autocad, Revit, enscape, Sketchup, ...) và quản lý dự án.
- Tiếp nhận thông tin, phân tích, nhận định tốt; giải quyết vấn đề sáng tạo
- Kỹ năng Đàm phán, Kỹ năng Trình bày/Diễn đạt, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng Lắng nghe
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về thiết kế và quản lý thiết kế, có kiến thức pháp luật liên quan đến thiết kế, am hiểu tiêu chuẩn – quy chuẩn hiện hành và thường xuyên cập nhật mới thông tin.
- Nhiệt tình, uy tín.
- Chủ động, tích cực, tự tin, trách nhiệm và tận tâm trong công việc.
- Chính trực, khách quan và hành xử công bằng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, biết cách sắp xếp công việc khoa học.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng