Chi tiết công việc
- Xây dựng kế hoạch, kiểm soát các hoạt động Digital Marketing phù hợp với mục tiêu hoạt động của Công ty;
- Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi chiến lược quảng cáo và tối ưu ngân sách trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, Google...
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising,...
- Định hướng content quảng cáo, kết hợp với team Social, Content, Design sáng tạo nội dung phù hợp với mục tiêu quảng cáo;
- Giám sát hiệu quả các công cụ nhằm tối ưu hóa thứ hạng của các website trên trang tìm kiếm;
- Thường xuyên theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt độgn của các kênh quảng cáo.
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng