Công việc chính:
Lên ý tưởng và lập kế hoạch nội dung nhằm đạt được các mục tiêu hiệu quả Truyền thông - Marketing
Xây dựng nội dung định hướng giúp duy trì tương tác với khách hàng và tạo động lực hình thành thói quen, lối sống lành mạnh thông qua các kênh online/ offline
Hợp tác báo đài/ người ảnh hưởng nhằm gia tăng nhận diện và nhận thức về thương hiệu với nhóm khách hàng mục tiêu
Triển khai các hoạt động gia tăng trải nghiệm khách hàng trước/trong/sau sử dụng sản phẩm
Tham gia tổ chức các sự kiện nhằm lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng
Quản trị hình ảnh thương hiệu đối với khách hàng, đối tác trên các nền tảng
Công Việc Khác
Báo cáo kết quả công việc với quản lý định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý/ năm
Cập nhật xu hướng Truyền thông - Marketing
Thường xuyên nghiên cứu thị trường và inside khách hàng để các hoạt động Truyền thông - Marketing được triển khai đến đúng khách hàng và đúng nhu cầu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
2/Chính sách đãi ngộ
Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000
Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước, lương tháng thứ 13…
Tham dự các sự kiện, hoạt động Yoga/Retreat/Thử Thách lối sống thú vị dành riêng cho khách hàng. Được tham gia khóa học đào tạo về nền tảng nước ép
Uống nước ép tại công ty, ưu đãi khi mua cho người thân sử dụng. Được khám sức khỏe miễn phí. Trải nghiệm câu lạc bộ đọc sách, ngày ăn chay và các hoạt động nội bộ thú vị khác...
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7; 8h-17h30 (nghỉ trưa 1,5h)
Yêu Cầu
Có trải nghiệm thực tế với lối sống tích cực. Ăn nhiều rau củ, yêu cái đẹp.(Eat clean, tập luyện, thực dưỡng, dinh dưỡng, yoga, chạy bộ…).
Đọc những điều tử tế, viết những thứ chân thành. Trau dồi kiến thức & kỹ năng đọc viết thành thạo.
Có kỹ năng viết storytelling.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Là lợi thế nếu bạn có thể:
Sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả content marketing
Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng social media (Youtube, Facebook, Blog)
Từng xuất bản báo chí hoặc làm trong lĩnh vực báo chí.
Địa chỉ làm việc: số 107, K6B, ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h30 nghỉ trưa 1.5h. Làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) có bề dày 20 năm thành lập phát triển và gặt hái được rất nhiều thành công đáng kể. Những thành công này được thể hiện phần nào thông qua những con số về doanh thu và lợi nhuận hàng năm của Công ty luôn đạt mức cao. Năm 2016, công ty được xếp hạng 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo tạp chí VNR500. Lĩnh vực kinh doanh chính của TCH kinh doanh xe ô-tô tải và bất động sản. Hiện tại, TCH là đại diện phân phối xe tải đầu kéo International chính hãng của Navistar tại Việt Nam. TCH cũng thành công với một số dự án bất động sản như chung cư cao cấp Golden-Land tại 275 Nguyễn Trãi Hà Nội. Công ty cũng đang triển khai các dự án bất động sản tiềm năng khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, hoạt động thể thao, chương trình thực tế, sự kiện cho toàn công ty
- Du lịch hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1995, Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH), tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
- Ngày 25/12/2007, TCH chính thức được thành lập (chuyển đổi từ Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy), đánh dấu một bước phát triển vươn mình mạnh mẽ sau hơn 12 năm hoạt động dưới hình thức công ty TNHH.
- Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
- Năm 2015, TCH đã ký kết hợp đồng Đại lý phân phối chính hãng xe tải thương hiệu International với hãng Navistar, Hoa Kỳ.
- Ngày 29/9/2016, Công ty chính thức thông qua Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty và các thương hiệu thuộc Công ty quản lý.
- Năm 2017, TCH vinh dự lần đầu tiên được xếp hạng là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500.
- Ngày 12/11/2017, dưới sự chứng kiến của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch nước Trần Đại Quang, TCH và Tập đoàn Navistar đã ký kết thỏa thuận kinh doanh xe trị giá 1,8 tỷ USD. Đây là bước tiến lớn trong quan hệ giữa hai Tập đoàn nhằm thiết lập hợp tác trong phân phối xe chính hãng, linh kiện và các hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 10 năm tới.
- Ngày 23/11/2017, TCH khởi công dự án toà nhà 33 tầng, trong đó có tòa tháp văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp Gold Tower tọa lạc tại vị trí đẹp nhất thuộc dự án Golden Land Building tại 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Đầu năm 2018, một lần nữa TCH được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam năm 2017 theo VNR500.
- Năm 2019, TCH lần thứ 4 được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500
- Năm 2020, TCH đạt mức lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 1.035,4 tỷ đồng. Đây là mức lợi nhuận cao nhất cả Công ty từ khi thành lập đến nay.
- Năm 2021, Khởi công dự án Hoang Huy Commerce với tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ đồng.
- Năm 2022, TCH đạt chuẩn công bố thông tin của doanh nghiệp niêm yết - IR Award.
Mission
- Nhà phân phối xe oto tải: Chất lượng hàng đầu thế giới, Giá cả phải chăng
- Chủ đầu tư các dự án bất động sản: Vị trí đẹp, Giá cả hợp lý, Chất lượng cao.