Việc làm Langmaster

Cập nhật 19/11/2024 17:48
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần đầu tư Giáo dục và phát triển công nghệ Quốc tế Langmaster
Trưởng Phòng Marketing
Langmaster 5.0★
5 đánh giá 282 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ cùng GĐTT Xây dựng chiến lược tiếp thị tổng thể:

- Đề xuất & triển khai chiến lược tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới, và gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.

- Nghiên cứu & đề xuất các hoạt động tiếp thị dựa trên tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh của công ty.

2. Quản lý ngân sách tiếp thị:

- Phân bổ ngân sách hợp lý cho các hoạt động tiếp thị, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất.

3. Phát triển và quản lý thương hiệu:

- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và thông điệp quảng cáo trên tất cả các kênh truyền thông.

- Quản lý hình ảnh thương hiệu và điều chỉnh cách thương hiệu được khách hàng và công chúng nhận thức.

4. Phát triển sản phẩm mới

- Phân tích nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng để có sản phẩm phù hợp thị trường, gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.

- Triển khai tung các sản phẩm mới theo định hướng của GĐTT.

5. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:

- Phân tích xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để có các đề xuất cho nhãn hiệu.

- Thực hiện các kế hoạch nghiên cứu & khảo sát thị trường với đối tác, agency.

6. Quản lý đội ngũ:

- Quản lý và đào tạo nhân viên tiếp thị, đảm bảo mọi thành viên đều hiểu và thực hiện đúng theo chiến lược đã đề ra. Tạo động lực và phát triển năng lực chuyên môn của đội ngũ.

7. Hợp tác với các bộ phận khác:

- Phối hợp với bộ phận bán hàng, sản xuất, RD và tài chính,… để đảm bảo hoạt động của nhãn hàng được hỗ trợ tốt cho kế hoạch tiếp thị..

8. Đánh giá và đo lường hiệu quả:

- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua các chỉ số hiệu suất chính (KPIs).

- Điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được mục tiêu tốt hơn.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kinh nghiệm, Kỹ năng, Kiến thức

- Kinh nghiệm 1 – 2 năm vị trí tương đương tại các cty FMCG, chuyên về thực phẩm là lợi thế.

- Kỹ năng: sáng tạo, xây dựng và phát triển thương hiệu.

- Kiến thức: về marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển phân phối sản phẩm & các hoạt động tiếp thị trên nền tảng digital.

2. Học vấn

- Tốt nghiệp đại học QTKD, Kinh tế, MKT.

3. Năng lực cá nhân & Yếu tố khác

- Giao tiếp tốt, xử lý sự cố, giải quyết vấn đề, thuyết trình và ra quyết định.

4. Các yếu tố khác để công việc này thành công

- Có kinh nghiệm lớn về các hoạt động xây dựng & phát triển thương hiệu đặc biệt là các hoạt động chuyên môn về  MKT Performace là lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
704 Nguyễn Kiệm, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 08:00 -17:00
  • Đồng nghiệp: Chuyên nghiệp, năng động
  • Phúc lợi: Theo quy định của Luật lao động hiện hành và quy định của Công ty
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
  • Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
169 Xuân Thủy & 179 Trường Chinh - Hà Nội

Tập đoàn HBR Holdings - hệ sinh thái giáo dục bao gồm: Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster; Hệ thống luyện thi IELTS LangGo; Trường doanh nhân HBR; Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders; Dịch vụ Cung ứng Nhân sự chất lượng cao HRBP,.....Công ty chúng tôi luôn nỗ lực hết mình trong việc phát triển nguồn nhân lực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và môi trường lý tưởng cho nhân viên được phát huy tối đa khả năng của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2011

Mission

  • Slogan “Change your mind, change your life” mang thông điệp: Cuộc sống sẽ chỉ thay đổi khi thái độ của bạn đối với nó thay đổi. Nếu bạn sống với tâm thế tích cực, đón nhận mọi thứ một cách tích cực, biến những khó khăn thành cơ hội thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn, có nhiều thành công hơn và mang ý nghĩa tốt đẹp hơn. Ngược lại, nếu bạn sống và đón nhận mọi điều xảy ra trong cuộc sống của bạn một cách tiêu cực thì chắc chắn lúc nào bạn cũng trong trạng thái chán nản, không hạnh phúc và mọi điều đến với bạn sẽ trở nên bất lợi.


Review Langmaster

5.0
5 review

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Mình đã làm một thời gian ở đây rồi. (RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường trẻ trung, mọi người chia sẽ với nhau nhiều kinh nghiệm. (RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Đối với mình Lang là môi trường đầy áp lực & lý tưởng để phát triển bản thân. (RV)

Những nghề phổ biến tại Langmaster

Bạn làm việc tại Langmaster? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Langmaster

Langmaster

Click để đánh giá