Mô tả công việc
- Công ty hỗ trợ sẵn data tiềm năng mỗi ngày, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường, không cần tìm kiếm Data.
- Gọi ra cho tệp khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty để chăm sóc, tiếp nhận, xử lý các phản hồi về sản phẩm nhằm duy trì, phát triển nguồn khách hàng của công ty (Sức khỏe, sắc đẹp,...).
- Giới thiệu, cập nhật đến khách hàng các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán nhằm thực hiện bán chéo, bán theo gói các loại sản phẩm của công ty
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Phẩm chất, đạo đức Thật thà, siêng năng, chịu khó, làm việc có kế hoạch rõ ràng.
- Kỹ năng Có kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống
- Sắp xếp công việc hợp lý, khi được giao.
- Yêu cầu khác Có thể tăng ca hỗ trợ tư vấn ngoài giờ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi Hưởng chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước. Được tham gia các hoạt động của Công ty.
- Tham gia các buổi Teambulding, du lịch hằng năm của Công ty.
- Môi trường làm việc Trẻ trung, năng động và có lộ trình phát triển.
Công ty Cổ phần đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID) là đơn vị dẫn đầu về thị phần xe tải hạng trung và hạng nặng trên thị trường với hệ thống 19 chi nhánh trải khắp toàn quốc hoạt động theo tiêu chuẩn 3S với sứ mệnh "Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hoá Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng".
Review Máy Việt Nam
Sếp đa phần đều tốt, mọi người hòa đồng vui vẻ. Quy trình của công ty cồng kềnh quá (rw)