Mô tả công việc
- Chào đón và tư vấn các dịch vụ cho khách hàng tại khu ẩm thực.
- Tiếp nhận order và giới thiệu, đề xuất món ăn cho khách hàng.
- Bố trí, sắp xếp bàng ghế, chuẩn bị công cụ, dụng cụ Setup.
- Tiếp nhận và xử lý phàn nàn khách hàng.
*Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng doanh thu hằng tháng cao.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị khách sạn, chứng chỉ nhà hàng, ...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp TỐT.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, chăm chỉ, trung thực.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
Wink là sự trộn lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Theo tầm nhìn của đối tác đầu tư Indochina Kajima, thương hiệu này được định vị trở thành khách sạn boutique đỉnh nhất Việt Nam. Hai nhà đầu tư tiên phong hợp lực để định nghĩa lại hạng sang mang giá cả phải chăng ở Việt Nam … và hơn thế nữa.
Điều khiến Wink trở nên không giống ai chính là đặc điểm hiện đại của thiết kế sang trọng thời thượng + sáng tạo, chức năng tiện nghi và các giá trị truyền thống của Việt Nam. Quá đỉnh! Thêm vào đó, yếu tố cốt lõi tạo nên Wink là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như trải nghiệm khách hàng hơi bị chất. Dân tình đã phải ohh wow khi Wink ra mắt.