Mô tả công việc
- Making reservations: Assisting customers with making, changing, or canceling reservations for a hotel
- Providing information: Answering questions about rooms, rates, facilities, events, and promotions
- Confirming reservations: Preparing confirmation letters and providing confirmation details
- Processing special requests: Accommodating and documenting special requests, such as complimentary rooms, employee discounts, and travel agent inspection rates
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi được hưởng theo chế độ của Công ty/ Follow up Company Regulations.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng nghiệp vụ tốt/Good skills follow up position;
- Năng động, sáng tạo trong Công việc/ Dynamic, creative person;
- Có kinh nghiệm làm việc tại Khách sạn 4,5 sao/ Working experience in 4,5 stars hotel/resort;
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn/ Another requirement will detail during interview
Yêu cầu hồ sơ
- Form Ứng tuyển theo Mẫu/ Application Form;
Hồ sơ Ứng tuyển vui lòng gửi về/ Please send your resume to:
- Khách sạn Wyndham Danang Golden Bay/ Wyndham Danang Golden Bay
- Địa chỉ/ Address: 01 Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng (Bên cạnh cầu Thuận Phước) / 01 Le Van Duyet Street, Son Tra Ward, Da Nang City)
- ĐIện thoại/ Phone: 02363 878 999 - Hotline: 0868.553.147
Wink là sự trộn lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Theo tầm nhìn của đối tác đầu tư Indochina Kajima, thương hiệu này được định vị trở thành khách sạn boutique đỉnh nhất Việt Nam. Hai nhà đầu tư tiên phong hợp lực để định nghĩa lại hạng sang mang giá cả phải chăng ở Việt Nam … và hơn thế nữa.
Điều khiến Wink trở nên không giống ai chính là đặc điểm hiện đại của thiết kế sang trọng thời thượng + sáng tạo, chức năng tiện nghi và các giá trị truyền thống của Việt Nam. Quá đỉnh! Thêm vào đó, yếu tố cốt lõi tạo nên Wink là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như trải nghiệm khách hàng hơi bị chất. Dân tình đã phải ohh wow khi Wink ra mắt.