Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Địa bàn: Đăk Lăk + Lâm Đồng (base chính tại Đăk Lăk)
A. Job Objective / Mục đích công việc:
1. Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách công ty
2. Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
B. Responsibilities /Trách nhiệm
- Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty
- Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training)/ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
- Up-to-date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
- Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited/ Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
- Be committed to achieve his/her own periodical target, his/her team target & ultimately the Company target/ Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty
- Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call/ Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
- Look for new customers or new territory to extend business/ Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
- Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
- Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees/ Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
- Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system/ Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống
- Adherence the company policy on protection and confidential information & data/ Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin và dữ liệu của Công ty
- Other tasks as per assignment of line manager/company/ Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp/công ty.
C. Key Performance Indicator /Tiêu chí đánh giá kết quả
- Comply and fulfill the call visit per call plan scheduled productively/ Tuân thủ nghiêm túc và hoàn tất lịch trình thăm viếng khách hàng hiệu quả
- Achieve individual objectives, productivities by monthly, quarterly, yearly and other assigned KPIs as Company assigned./ Đạt các chỉ tiêu được giao bao gồm: chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, Quý, Năm, thực hiện Call hiệu quả theo chỉ tiêu đề ra và hoàn tất tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu công ty
- Fulfill all reports (market survey…)& (both regular & ad hoc) related daily working, market information, products…. and all other extra tasks as requested by his/her superior/ Hoàn thành các báo cáo (thông tin thị trường..) và (các báo cáo định kỳ và không định kỳ) liên quan đến công việc hàng ngày, thị trường, hàng hóa, và các công việc khác được yêu cầu bởi cấp quản lý
- Timely update customer data for both existing and new customer in the territory/ Cập nhật kịp thời thông tin khách hàng hiện tại và khách hàng mới trong địa bàn quản lý
- Build good relationship with the colleagues, customers and PRNs counter’s part/Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác, xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng, đúng theo nội quy công ty
- Self-development and learning/ Nhân viên phải thể hiện được tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân
Yêu Cầu Công Việc
- Pharmacist college or Pharmacist or Medical Doctor/ Tốt nghiệp cao đẳng dược hoặc Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
- At least 1 year experience working as Business Consultant/ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
- Call plan setting (basic)/ Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
- Product Knowledge/Kiến thức sản phẩm
- Territoty & Account Management/ Kỹ năng quản lý địa bàn
- Selling skill/ Kỹ năng bán hàng
- Integrity/ Trung thực
- Hardworking and enthusiasm/ Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
- Willing to learn/ Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)