Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng chính xác, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời mở rộng tập khách hàng mới.
Thông báo chương trình khuyến mãi và ưu đãi để tối ưu doanh số bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận kho và vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn và tiêu chuẩn chất lượng.
Báo cáo doanh số và các ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ trưởng bộ phận.
Làm việc tại: 10 - 16 Bà Ký Phường 9, Quận 6, HCM
Yêu cầu công việc
Có niềm đam mê kinh doanh, tinh thần cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc trực tổng đài (1-2 năm).
Thành thạo tin học văn phòng và các nền tảng bán hàng trực tuyến (Zalo, Facebook, Shopee, Lazada,...).
Kỹ năng xử lý tình huống, thuyết phục và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép, thưởng lương tháng 13 và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn và kỹ năng bán hàng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đội ngũ trẻ trung và sáng tạo.
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)