Mô tả công việc
Tổng hợp chi phí sản xuất, cân đối xuất/nhập, tính giá thành thực tế theo định kỳ hàng tháng.
Báo cáo về đề xuất biện pháp xử lý kịp thời đối với những bất hợp lý, mất cân đối chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm.
Tham gia đánh giá, tính toán tỷ lệ phế liệu thu hồi, các khoản làm giảm giá thành hoặc giá trị sản phẩm lỗi.
Hướng dẫn các phân xưởng/phòng ban thực hiện chứng từ ghi chép ban đầu về chi phí sản xuất sản phẩm theo các quy định/quy trình của Công ty.
Tính giá thành kế hoạch, định giá bán cho sản phẩm mới, xác định lãi lỗ kế hoạch của đơn hàng.
Phân tích những biến động các phi phí sản xuất nguyên vật liệu và chi phí hoạt động chung trong từng thời kỳ.
Kiểm soát việc tuân thủ các định mức tiêu hao nguyên vật liệu và sử dụng các nguoonf lực cho từng công đoạn sản xuất.
Kiểm soát danh mục mã thành phẩm (tạo mã mới theo yêu cầu, tính tỷ lệ quy đổi).
Lập và biên soạn quy trình tính giá thành thực tế cho công ty.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
Xây dựng biểu mẫu tình giá thành cho từng dòng sản phẩm theo thực tế sản xuất của Công ty.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính – Kế toán.
Biết sử dụng các phần mềm kế toán chuyên dụng, ERP,... là điểm cộng.
Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực trong công việc.
Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty sản xuất >300 nhân sự. Từng tính giá thành theo đơn đặt hàng của khách, định mức linh hoạt.
Thành tạo các kỹ năng tin học văn phòng, excel khá.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ T2 – T7
Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, ...; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Lương tháng 13 (1- 2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.
Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).
Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho
Review Nhất Tín Logistics
Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn
Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều