Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thương lượng với khách hàng về giá cả, chất lượng. thời gian giao hàng
- Kiểm tra tồn kho và sắp xếp thời gian giao hàng hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng (Phối hợp với bộ phận Logistics)
- Chuẩn bị, soạn thảo hợp đồng mua bán hoặc các tài liệu liên quan dựa theo L/C
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để kiểm soát và theo sát các giao dịch thương mại
- Báo cáo số liệu bán hàng, kế hoạch bán hàng hàng tháng
- Dựa vào chi phí chuyên chở, hạn ngạch của các thị trường để dự báo các khoản chi phí
- Làm các loại báo cáo số liệu dựa theo yêu cầu của bộ phận
- Chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản tri kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Vận tải, Xuất Nhập khẩu hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở lĩnh vực Sales (ưu tiên kinh nghiệm Sales B2B và có kinh nghiệm làm việc ở các công ty sản xuất)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (TOEIC > 650)
PHÚC LỢI
- Thời gian làm việc: 8h Sáng – 5h Chiều từ Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & CN)
- Mức lương cạnh tranh; Xét duyệt Tăng lương/ Thăng chức hằng năm theo hệ số đánh giá A/B/C
- Thưởng Tết/ Thưởng sản xuất: 150% lương cơ bản theo quy định công ty; Thưởng đánh giá: Theo hệ số đánh giá A/B/C
- Phụ cấp ngoại ngữ: Từ 500,000 VND – 4,500,000 VND/ tháng cho mỗi tiếng Anh/ Hàn/ Hoa/ Nhật; Tối đa 18,000,000 VND/ tháng
- Tài khoản tiết kiệm tích lũy: 14,400,000 VND + Lãi suất Ngân hàng (3 năm/ lần)
- Card điện thoại: Từ 200,000 VND – 800,000 VND/ tháng tùy theo tính chất công việc (sau thử việc)
- Miễn phí cơm trưa & các giờ tăng ca (nếu có)
- Có 14 ngày phép năm (được hoàn phép dư vào lương cuối năm);
- Tăng ca/ Ngoài giờ: 150%, 200%, 300% theo luật Lao Động
- BHXH/ BHYT/ BHTN: Tham gia và đóng đầy đủ theo quy định Luật Lao Động
- Quà tặng sinh nhật; Hiếu – Hỉ; Tết; Trung Thu; Thành lập công ty; Du lịch công đoàn hàng năm; Giải thể thao
- Phương tiện đi lại: Xe đưa rước miễn phí tại Văn Thánh, Quận 7, Thủ Đức, BR-VT và nội tỉnh Đồng Nai; Xe về quê ăn tết miễn phí từ Hà Nội đến Cà Mau
- Nhà ở/ Ký túc xá Hyosung miễn phí cho ứng viên ở xa theo quy định công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.
Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).
Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho
Review Nhất Tín Logistics
Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn
Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều