Việc làm PHOENIX JSC

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng
TRƯỞNG BỘ PHẬN TIỆC/ BANQUET MANAGER
PHOENIX JSC
111 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

Mô tả công việc

• Hành chính – quản trị:

- Quản lý, kiểm soát các vật dụng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Tổ Tiệc.

- Báo cáo GĐ Ẩm Thực theo quy đinh Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản của Tổ Tiệc và đề xuất phương án xử lý (nếu có).

- Lập Ngân sách chỉ tiêu cho hoạt động của Tổ Tiệc hàng năm theo định hướng phát triển chung của khách sạn.

• Dịch vụ khách hàng:

- Xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

- Tạo sự kết nối, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng là các công ty – doanh nghiệp, công ty tổ chức sự kiện, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…

- Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng – sản phẩm mới, phản ảnh những thiếu sót mặt hàng cũ, yêu cầu giảm giá, tài trợ…

- Tham gia các sự kiện nổi bật trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ - kiến thức, học hỏi trong cộng đồng tổ chức sự kiện – tiệc.

• Hoạt động:

- Phối hợp chặt chẻ với Nhân viên kinh doanh tiệc, Bếp, Nhà Hàng và các bộ phận liên quan đảm bảo quy trình tổ chức & phục vụ luôn được duy trì & nâng cao, tất cả các yêu cầu cụ thể của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ - vượt ngoài mong đợi của khách hàng, nhằm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Kiểm soát mức chi tiêu thực tế của Tổ Tiệc luôn hiệu quả - trong kế hoạch, dự toán.

- Huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của Tổ Tiệc, của khách sạn đề ra

- Kiểm soát sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.

- Kiểm tra giám sát công tác chuẩn bị quy trình phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ - dụng cụ, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, an toàn thực phẩm, PCCC khi phục vụ khách hàng.

- Đề xuất các phương thức, mô hình mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với điều kiện thực tế, tối ưu công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn.

- Tổ chức họp chuẩn bị với các Trưởng bộ phận, nhân viên liên quan đến buổi tiệc, sự kiện để cùng phổ biến - chia sẽ, nắm bắt thông tin, lạp kế hoạch chi tiết, phân công cụ thể, phối hợp thực hiện.

- Giám sát chặt chẻ quá trình diễn ra sự kiện – tiệc, đặc biệt các sự kiện lớn, khách hàng VIP… để kịp thời hỗ trợ, ứng phó xử lý nếu xảy ra bất kỳ sự cố - sự việc ngoài kế hoạch.

- Họp nội bộ định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động và đề ra phương án cho thời gian tới.

- Phê chuẩn lịch làm việc và điều chỉnh nếu cần thiết tùy vào tình hình kinh doanh.

- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến nhân viên, cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.

• Quyền hạn:

- Phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên phù hợp.

- Phê chuẩn, điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ.

- Xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên. Đảm bảo việc đào tạo nhân viên luôn được thực hiện đầy đủ, hiệu quả.

- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn.

- Đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới – lập kế hoạch đào tạo lại, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.

• Nhiệm vụ khác:

- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của GĐ Ẩm Thực.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Quản trị nhà hàng khách sạn.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.

- Được đào tạo về Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động, PCCC trong nhà hàng khách sạn.

- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.

- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Handi Resco, 31 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân

Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas, asics, Ping, ….

Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Phượng Hoàng đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 100 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế.

Có quy mô trên 1000 nhân sự nhưng Phượng Hoàng vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu  mua sắm cho thị trường Việt Nam..

Với mục tiêu hợp tác cùng phát triển, thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi.
Nếu như bạn tự tin, năng động, nhanh nhẹn và mong muốn được phát triển bản thân tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, đừng ngần ngại gửi ngay cho Chúng tôi - CV mô tả chi tiết kỹ năng làm việc của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Chúc bạn một khởi đầu mới thành công!

 

Những nghề phổ biến tại PHOENIX JSC

Bạn làm việc tại PHOENIX JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHOENIX JSC

PHOENIX JSC

Click để đánh giá