Duy trì và phát triển các chiến lược thành công của khách hàng. Theo dõi tình hình của khách hàng và xác định các rủi ro đến từ khách hàng
Giao tiếp với các cấp quản lý, các team nội bộ để thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tối đa hóa khả năng duy trì, tăng trưởng doanh thu khách hàng
Xây dựng, cải thiện quy trình giới thiệu, onboarding
Phối hợp với các phòng ban xử lý sự vụ từ khách hàng dựa trên quy định & chính sách của công ty
Phối hợp cùng các phòng ban lên các chiến dịch, chăm sóc khách hàng đảm bảo hạn chế tối đa sự rời bỏ của khách hàng
Liên tục tìm hiểu, học tập các chức năng mới của sản phẩm/dịch vụ, nhằm đảm bảo cập nhật thông tin mới nhất cho khách hàngTối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực
Sử dụng tiếng Anh 4 kỹ năng thành thạo (Tiếng Anh giao tiếp, chăm sóc khách hàng)
Kỹ năng tin học, từng sử dụng thành thạo các phần mềm CRM, Sales, Automation, ví dụ như: Salesforce, Freskdesk, Zendesk,....
Có kiến thức về các quy trình customer success, customer support
Hiểu biết về ngành thương mại điện tử, dropship, loại hình dịch vụ về công nghệ phần mềm
Tinh thần chủ động, ownership cao
Khả năng giao tiếp và đàm phán, giữ vững vai trò trung lập, đảm bảo lợi ích cho công ty và hài lòng khách hàng.Mức lương: 10 - 15 triệu/tháng (Tùy năng lực ứng viên)
Tổng package từ 13 - 15 tháng lương/năm
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
Du lịch biển 1 lần/ năm, teambuilding 2 lần/năm
Phụ cấp gửi xe, ăn trưa
Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:
Review HEBELA TECHNOLOGY
Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn
Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội
Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh