Việc làm HEBELA TECHNOLOGY

Cập nhật 24/10/2024 23:55
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Chuyên Viên / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 12M
HEBELA TECHNOLOGY 2.0★
4 đánh giá 46 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu ứng viên
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Kỹ năng quản trị thời gian
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
Quyền lợi
• Lương: cơ bản 10-12 triệu + commission.
• BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
HEBELA TECHNOLOGY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.

Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:


Review HEBELA TECHNOLOGY

2.0
4 review

30/05/2022
Thực Tập Sinh tại Hà Nội

Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn

30/05/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội

30/04/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh

Những nghề phổ biến tại HEBELA TECHNOLOGY

Bạn làm việc tại HEBELA TECHNOLOGY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HEBELA TECHNOLOGY

HEBELA TECHNOLOGY

Click để đánh giá