Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất hướng phát triển các SPDV thẻ.
- Đánh giá hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ thẻ hiện tại để đề xuất chính sách, chương trình cải tiến SPDV thẻ hiện hữu; phối hợp với các đơn vị có liên quan điều chỉnh/cải tiến SPDV thẻ hiện hữu nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng, quản lý và phát triển tính năng, tiện ích và kế hoạch kinh doanh các SPDV thẻ mới.
- Xây dựng, quản lý và sản xuất, phân bổ toàn bộ quy trình, quy chế, ấn chỉ, ấn phẩm, thông tin của các SPDV thẻ mới đến tất cả các kênh phân phối trên tất cả kênh truyền thông.
- Xây dựng, quản lý, điều chỉnh biểu phí, chính sách miễn giảm phí và chính sách hoa hồng môi giới các SPDV thẻ.
- Xây dựng và quản lý các kênh tương tác, phục vụ khách hàng sử dụng các SPDV thẻ.
- Lập kế hoạch, phối hợp với Đơn vị phụ trách truyền thông và marketing thực hiện các chương trình quảng cáo và khuyến mãi cho hoạt động thẻ.
- Cập nhật và quản lý thông tin sản phẩm, khuyến mãi, tiện ích thẻ trên website
- Thống kê và phân tích hành vi sử dụng thẻ của từng nhóm khách hàng để xây dựng/điều chỉnh chương trình ưu đãi và sản phẩm dịch vụ phù hợp.
- Giám sát tính tuân thủ của các Đơn vị trong hoạt động phát hành thẻ; khuyến cáo/cảnh báo các trường hợp vi phạm để kịp thời khắc phục/chấn chỉnh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh Tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Ưu tiên nhân sự có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm các vị trí tương đương.
- Có kiến thức về ngân hàng, tổng quan về thẻ, nghiệp vụ phát triển sản phẩm Thẻ trong Ngân hàng
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã trải qua 18 năm hoạt động với những bước tiến vượt bậc. Với hệ sinh thái đa ngành nghề bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động: Năng lượng, Hạ tầng - Xây dựng, Bất Động sản, Công nghiệp thông tin điện tử. Trungnam Group đã phát triển và trở thành một Tập đoàn tư nhân lớn mạnh với hơn 2.000 cán bộ nhân viên và 24 công ty thành viên hoạt động khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn và triết lý kinh doanh “Đầu tư Bền vững – Xây dựng Tương lai” Trungnam Group đã thực hiện những thay đổi mạnh mẽ để gặt hái được thành công vượt trội, duy trì vị thế của mình cũng như tạo nên những giá trị bền vững trong suốt quá trình phát triển. Bắt đầu từ năm 2018, Trung Nam đã bước vào một KỶ NGUYÊN MỚI – Phát Triển Thịnh Vượng và Bền Vững thông qua các dự án Năng lượng tái tạo tầm cỡ. Tính đến tháng 10/2021 Trung Nam đã đóng góp 1,63GW Năng lượng vào lưới điện quốc gia, dẫn đầu khối doanh nghiệp tư nhân tham gia ngành công nghiệp này.
Tiếp nối những cột mốc phát triển ấn tượng của mình, Trung Nam đặt ra những mục tiêu cao hơn thông qua việc thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, lấy nền tảng 3P: Con người – Hành tinh – Hiệu quả làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.
Tầm nhìn: Với chiến lược phát triển kinh doanh bài bản và tầm nhìn dài hạn, Trungnam Group hướng tới trở thành một Tập đoàn lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động tại Việt Nam và vươn tầm phát triển khu vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh: Trungnam Group khẳng định khả năng vươn tới thành công trong các lĩnh vực hoạt động với sứ mệnh mang tới niềm tin bền vững cho các cổ đông dựa trên nền tảng hoạt động hiệu quả, đầu tư xây dựng công trình hiện đại, chất lượng, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của nước nhà trên đường hội nhập kinh tế thế giới.
Giá trị cốt lõi: Đặt nền tảng phát triển dựa trên văn hóa kinh doanh lành mạnh. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đem lại lợi ích cao nhất cho cổ đông cũng như mang lại cuộc sống thịnh vượng cho mọi thành viên. Luôn xem tất cả các khách hàng là đối tác, tạo lợi ích công bằng cho cả hai bên.
Văn hóa doanh nghiệp: Trungnam Group khẳng định các năng lực cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nghiệp là Tâm huyết – Kiên định – Quyết liệt.
Review Trung Nam Group
HR thì suốt ngay hù dọa nhìn camera coi ai không làm việc để trừ lương
Nhân viên chính thức còn bị nợ lương gần nửa năm
Sếp rất dễ thương, nhớ lần đi tiệc kỷ niệm công ty mí trăm cả ngàn người (IT)