Mô tả công việc
1. Thực hiện mua hàng trong nước và quốc tế:
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ trong và ngoài nước dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng.
- Thực hiện các công việc mua hàng theo yêu cầu từ các phòng ban khác và đảm bảo hàng hóa được nhập về đúng thời hạn.
- Đàm phán với nhà cung cấp để có mức giá và điều kiện giao hàng tối ưu.
2. Quản lý quy trình nhập khẩu:
- Thực hiện thủ tục hải quan và các giấy tờ liên quan để đảm bảo hàng hóa được nhập khẩu đúng quy định pháp luật.
- Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về kho công ty, đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Phối hợp với bên vận chuyển và các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu.
3. Quản lý hồ sơ, hợp đồng và đánh giá nhà cung cấp:
4. Tối ưu hóa chi phí mua hàng
5. Phối hợp với các phòng ban liên quan
6. Lập báo cáo định kỳ
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
-
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu hoặc chuỗi cung ứng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp quốc tế và thực hiện thủ tục hải quan.
3. Ngoại ngữ:Tiếng Anh giao tiếp tốt (đặc biệt kỹ năng viết và đọc hiểu hợp đồng, chứng từ).
4. Khác: Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu và có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương và phụ cấp
- Lương cơ bản:
- 9-12 triệu tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Thưởng hiệu suất:
- Thưởng theo kết quả công việc và tình hình tiết kiệm chi phí mua hàng cho công ty.
- Phụ cấp công tác:
- Phụ cấp xăng xe cho những chuyến đi gặp nhà cung cấp trong và ngoài thành phố.
- Phụ cấp ăn trưa theo chính sách của công ty
- Thưởng theo dự án hoặc hiệu quả mua hàng:
- Thưởng thêm cho các trường hợp đàm phán được mức giá có lợi hoặc tối ưu hóa chi phí cho các dự án lớn của công ty.
Quyền lợi:
- Thưởng vào các dịp lễ tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch và team building hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 giờ), Thứ 7 (8:00 – 12:00).
Công ty Cổ phần DAYONE ASIA hoạt động chính trong lĩnh vực Piano, với tên thương hiệu Sunny Days - The Piano Project. Chúng tôi mang đến một mô hình và trải nghiệm Piano hoàn toàn mới, giải quyết tất cả những rào cản của Khách hàng trong việc tiếp cận với bộ môn nghệ thuật này, nhằm phổ cập Piano đến cho tất cả mọi người, không giới hạn về độ tuổi, năng lực, sở thích, tài chính. Thông qua Piano nói riêng và âm nhạc nói chung, chúng tôi góp phần cải thiện sức khoẻ tinh thần cho mọi người, tạo nên “cuộc sống ý nghĩa” toàn diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Thông qua Piano nói riêng và âm nhạc nói chung, chúng tôi góp phần cải thiện sức khoẻ tinh thần cho mọi người, tạo nên “cuộc sống ý nghĩa” toàn diện.
Review DAYONE ASIA
Công ty toàn người trẻ gen Z nhiều, tính chất trả lương thấp mà còn bào nhiều nên tuyển liên tục là có căn cứ.