Mô tả công việc
+ Tiếp nhận data được gửi về, thực hiện cuộc gọi đến các data đã yêu cầu
+ Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound) đến KH nhằm tư vấn sản phẩm của công ty
+ Cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm và tiếp tục hỗ trợ trên những thông tin cần thiết khi khách hàng yêu cầu
+ Ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm khi được tư vấn Hoàn thành tốt các công việc
+ Thực hiện việc tiếp nhận (Inbound) thông qua: Livechat, Q&A, App, Cuộc gọi vào vv… để giải đáp thắc mắc, yêu cầu, hỗ trợ hoặc khiếu nại từ Khách hàng/ Đại lý về sản phẩm và các dịch vụ
+ Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
+ Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
+ Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
+ Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Trình độ: THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và chốt sale tốt
- Tư duy về sales tốt trong công việc
- Kinh nghiệm: từ 3 – 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giọng nói rõ ràng lưu loát, không vùng miền
- Kỹ năng giao tiếp tốt Tư duy tốt trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng đánh máy tốt và vi tính văn phòng
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán
-
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 đến 17:30, Thứ 7: 8:30 – 12:30 nghỉ Chủ Nhật
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
- Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work…
- Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13 chế độ phép năm đầy đủ.
- Thưởng tiền mặt tất cả các ngày lễ trong năm (2/9, 30/4, 1/6, trung thu, 20/10, 9/9, 8/3, vé xe về quê, sinh nhật,...)
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.
Review HPT
Công ty thoải mái, ko OT, ko áp lực, khá là chill, văn phòng ổn (RV)
Nhân sự không có kinh nghiệm đào tạo, không dẫn dắt intern, hôm đầu tiên vô không dẫn dắt (rv)
Văn phòng xịn xò, không gian thoải mái, đồng nghiệp tốt, sếp thân thiện (IT)