Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm.
- Nghiên cứu yêu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
- Nghiên cứu tính năng cho sản phẩm mới.
- Hỗ trợ xây dựng wireframe (bản design đơn giản).
- Vẽ user flow, viết specification với các tính năng.
- Theo dõi tiến độ dự án hàng ngày, đảm bảo hoàn thành đúng deadline & yêu cầu.
- Thống kê, hoàn thiện tài liệu trước khi phát hành sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 - 30, làm việc full time.
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Business Analyst (ít nhất 1 năm làm tại công ty product về e-Commerce).
- Đọc hiểu Tiếng Anh ở mức tốt.
- Có tư duy tốt về việc làm sản phẩm, hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Học ngành thương mại điện tử, kỹ thuật phần mềm là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương, thưởng và phụ cấp
- Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Từ 16.000.000đ - 23.000.000đ; Review lương 2 lần/năm.
- Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
- Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định công ty.
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại (PC / Laptop,...).
2. Phúc lợi và đãi ngộ
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Văn phòng làm việc tiện nghi với không gian mở; Pantry luôn đầy ắp trà, cafe, bánh kẹo được refill hàng ngày.
- Tham gia các hoạt động thể thao / văn nghệ: CLB chạy bộ, đá bóng, cầu lông, board game, PS5, văn nghệ,… sau giờ làm việc.
- Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần / tháng: Happytime, sinh nhật, tổng kết, dã ngoại, trekking…
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, khám sức khỏe định kỳ, …
3. Đào tạo và phát triển
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng phát triển con người và kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, tham gia hoạt động Workshop trao đổi chuyên môn thường xuyên cùng đội nhóm để năng cao kiến thức, năng lực.
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.
Review HPT
Công ty thoải mái, ko OT, ko áp lực, khá là chill, văn phòng ổn (RV)
Nhân sự không có kinh nghiệm đào tạo, không dẫn dắt intern, hôm đầu tiên vô không dẫn dắt (rv)
Văn phòng xịn xò, không gian thoải mái, đồng nghiệp tốt, sếp thân thiện (IT)