Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết (theo chính sách Công ty).
Tiếp nhận, trả lời và tư vấn các yêu cầu/thắc mắc/phản hồi/khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các phương tiện liên lạc của các Công ty tương ứng (hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo...).
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại khách hàng.
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu...theo quy trình làm việc/chiến dịch.
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, lưu hồ sơ, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để báo cáo với Trưởng Bộ phận và theo dõi/thực hiện hướng xử lý.
Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng chặt chẽ.
Cập nhật hệ thống CRM đầy đủ trường thông tin, tức thời và chính xác.
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tính cách cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực và quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống.
Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản, giọng nói dễ nghe.
Thời gian: Xoay ca linh động 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng. Các ca làm việc:
Ca 1: 9h00- 18h00;
Ca 2: 13h00- 21h00.
QUYỀN LỢI
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thử việc 100% lương.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:00:03
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.
Review HPT
Công ty thoải mái, ko OT, ko áp lực, khá là chill, văn phòng ổn (RV)
Nhân sự không có kinh nghiệm đào tạo, không dẫn dắt intern, hôm đầu tiên vô không dẫn dắt (rv)
Văn phòng xịn xò, không gian thoải mái, đồng nghiệp tốt, sếp thân thiện (IT)