Việc làm Ahamove

Cập nhật 23/12/2024 13:36
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời
HR cum Compliance Manager
Ahamove 4.0★
19 đánh giá 102 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Management

- Overall control HR & Admin operation. , Update legal documents related to labor law.

2. Administration - office

- Organize the implementation of office administrative work, clerical, communication and information confidentiality in the company.

- Managing corporate legal records.

- Support for Board of Directors in handling administrative procedures, local administrative issues (labor registration, temporary residence registration, ...).

3. Human Resources:

- Develop, update information, draft and complete documents, processes, regulations, policies, ... and control the implementation.

- Maintain the implementation of the rules and regulations of the employees in the company, creating a professional and safe working environment.

- Checking monthly payroll, payslip make annual reports

- Handling of industrial relations issues.

- Carry out disciplinary measures for employees disciplinary violations.

- Stand out directly or coordinate with relevant departments to resolve internal conflicts, labor disputes, ...

4. Recruitment / training / policy

- Ensuring human resource needs for all departments in the company.

- Develop, update, review, and follow up company policy, procedure and regulation.

- Ensure that the labor contract and documents related to labor relations are established in accordance with the provisions of law, kept and ready for reference when necessary.

5. Security, labor safety, fire prevention and labor hygiene:

- Monitor and activities on health, safety and environment affairs.

- Work with authorities to solve problems related to labor, occupational safety, labor hygiene, environmental sanitation and fire safety, ...

6. Be in charge of implementation of customer assessments:

- Establish, implement and maintain a system of compliance with standards according to the minimum requirements of social responsibility for suppliers of customers.

- Carry out inspections and preparations for customers to come to assess the factory.

- Contact, reply to customer emails, make reports, fill out forms according to customer requirements.

- Establish and draft procedures and policies according to Vietnamese law, according to factory reality, accordingto customer requirements.

- Be in charge of receiving customers to assess aspects of social responsibility, labor, environmental health and safety.

- Plan training and organize training sessions for employees on customer standards, labor laws, fire prevention, first aid, medical examination and treatment, etc.

7. Detailed jobs will be discussed more in interview.

Yêu Cầu Công Việc

-          Education : Bachelor or higher education with major in Human Resources Management, Law, Business Administration, or related

-          Good English (4 skills) and computer skills

-          Good organizational skills and attention to detail., Strong analytical and problem-solving and leadership skills.

-          Careful, honest, agile, proactive, good negotiator, good communicator, able to work in a team, work independently.

-          5 years of experience in admin & HR and complaince manager, preferably in the backpack, bag or garment industry.

-          Sex : Female / Age : 35 up ( từ 35 tuổi trở lên)

Địa điểm làm việc

Bình Dương
241 Hung Loc Quarter, Hung Dinh Ward, Thuan An Town, Binh Duong Province, Viet nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.

Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 7 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kĩ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành hay công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường. Ahamove là mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi nhưng với giá cả hợp lý. Ahamove đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chế độ phúc lợi cạnh tranh BHXH 
  • Được tham gia bảo hiểm PVI 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Hour
  • Team building
  • Company Trip

Lịch sử thành lập

  • Năm 2015, Ahamove được thành lập dựa trên ý tưởng Uber of Truck 
  • Tháng 5/2016, Ahamove chính thức ra mắt ở TP. Hồ Chí Minh với tên gọi ban đầu là Ship60.
  • Tháng 3/2018, Tập đoàn Scommerce của Indonesia mua lại Ship60 và đổi tên thành Ahamove.
  • Tháng 3/2019, Ahamove ra mắt dịch vụ giao hàng thu hộ và trợ giúp người lái xe thanh toán đường cao tốc thông qua ứng dụng.
  • Tháng 6/2019, Ahamove chính thức hoạt động tại Hà Nội.
  • Tháng 8/2019, Ahamove mở rộng phạm vi hoạt động vào các tỉnh thành lân cận Hà Nội.
  • Tháng 9/2019, Ahamove mở rộng quy mô đội ngũ nhân viên.
  • Năm 2020, Phát triển vượt trội phục vụ 400,000 khách hàng khác nhau, và có hơn 150,000 tài xế trên cả nước
  • Tháng 4/2021, Ahamove đạt được giấy phép hoạt động trên toàn quốc từ Bộ Giao thông Vận tải.
  • Tháng 5/2021, Ahamove đã chính thức mở rộng hoạt động tại Đà Nẵng, thành phố biển đầu tiên mà Ahamove hoạt động ngoài khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm 2022, Từ AhaMove thành Ahamove, diện mạo mới hướng đến sự trẻ trung năng động, khẳng định khát vọng phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường.

Mission

  • Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.

Review Ahamove

4.0
19 review

27/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp nên chắc phải tuyển intern với FL cắt giảm chi phí

27/02/2024
Thực tập sinh vận hành tại Hà Nội

Intern lương 20k/h bèo hơn cả đi làm quán cafe, thời gian đi intern thì không ghi trên jd

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường thân thiện, chế độ ưu đãi thỏa đáng

Những nghề phổ biến tại Ahamove

Bạn làm việc tại Ahamove? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ahamove

Ahamove

Click để đánh giá