Việc làm DHG

Cập nhật 17/11/2024 21:24
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang
[TAM SƠN] HN - Senior Client Advisor (Hermes)/ Nhân viên Bán hàng (Hermes)
DHG 4.7★
10 đánh giá 159 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hermès is the name of a house, but above all it is the name of a family that, for almost two centuries, has written the history of a Parisian company founded on know-how and quality, tradition, and innovation.

From harness-maker to saddler, Hermès today deploys its creativity through 16 métiers. The watchwords have remained the same: exacting standards and authenticity, elegance and sobriety, fantasy, and audacity.

The Client Advisor at Hermès will be the client’s first impression of Hermès image and convey simplicity and generosity at all times. The Client Advisor represents and transmits the values of the House to customers and new employees.

Sales Performance:

  • Develop sales across all product universes, always keeping in mind the quality of product and the excellence of service that Hermès wishes to give to clients

  • Drive and achieve individual and team objectives including both financial and non-financial KPI

  • Maintain zoning/sales floor coverage as assigned by management team

  • Take responsibility and ownership for the performance of the category that he/she is in charge of

  • Actively collect customers’ feedback on products and frequently update to Deputy Boutique Manager and Boutique Manager

  • Provide excellent customer service adapted the culture and personality of each client and maintain a pleasant shopping environment consistent with the Hermès brand image

  • Develop long-term relationships with clients by leveraging different CRM tools

  • Master the brand and product knowledge to inspire customers through story-telling

  • Actively call on current and potential customers to establish and maintain client relationship and to inform about new products and services

  • Identify and handle client enquiries and concerns

Client Management:

  • Provide excellent customer service adapted the culture and personality of each client and maintain a pleasant shopping environment consistent with the Hermès brand image

  • Develop long-term relationships with clients by leveraging different CRM tools

  • Master the brand and product knowledge to inspire customers through story-telling

  • Actively call on current and potential customers to establish and maintain client relationship and to inform about new products and services

  • Identify and handle client enquiries and concerns

Store Operations:

  • Perform store duties as assigned by management team

  • Be able to correctly operate the ERP and POS system, in all areas relating to stock transfer & inquiry, invoicing & payment and customer database input

  • Maintain proper visual merchandising according to brand’s guidelines

  • Maintain a safe and clean store environment and implement daily housekeeping duties

  • Maintain inventory accuracy by properly receive, display and store merchandise according to company’s guidelines

  • Participate in store stock take and cycle-counts

  • Respect Brand standards in terms of grooming and behavior

  • Follow working schedule as planned by management team

  • Perform as a team-player, participate in all activities contributing to the overall objectives of the store

Compliance and Standards:

  • Ensure compliance with company policies, procedures, and standards, maintaining the integrity of the Hermès brand.

  • Address compliance issues ly and implement corrective actions as necessary.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 3 years of relevant customer facing experience in luxury retail or another high-end service environment 

  • A natural passion for people and service

  • A real sense of integrity and empathy, can adapt to different cultures

  • A team player attitude to reach a common goal and go the extra mile

  • Strong knowledge and/or interest for fashion/luxury industry

  • A good level in English

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
288 Bis Nguyễn Văn Cừ

Tiền thân của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang là Xí nghiệp Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất Sét, xã Khánh Lâm (nay là xã Khánh Hòa), huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Ngày 02/09/2004: Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang TP. Cần Thơ chuyển đổi mô hình hoạt động thành CTCP Dược Hậu Giang và chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng. Công ty bắt đầu niêm yết với mã chứng khoán DHG ngày 21/12/2006 trên sàn giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng Chế độ BHXH - BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tham quan, nghỉ mát, khuyến học cho con em họ
  • Các chính sách từ thiện xã hội, tổ chức phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao
  • Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1974, Tiền thân của DHG là Xí nghiệp quốc doanh Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất sét, Xã Khánh Lâm (nay là Xã Khánh Hòa), Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau.
  • Năm 30/4/1975, Ban Dân Y Khu Tây Nam Bộ giải thể, giao Xí nghiệp Dược phẩm 2/9 cho Sở Y tế Hậu Giang quản lý.
  • Năm 1982, Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang được thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 đơn vị: Xí nghiệp Quốc doanh Dược phẩm 2/9, Công ty Dược phẩm Cấp 2, Trạm Dược Liệu
  • Năm 1988, UBND Tỉnh Hậu Giang quyết định sáp nhập Công ty Cung ứng vật tư, thiết bị y tế và Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang.
  • Ngày 02/9/2004, Cổ phần hóa Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang thành Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.
  • Năm 2004, Cổ phần hóa, trở thành Công ty cổ phần
  • Năm 2006 Niêm yết cổ phiếu lần đầu tại SGDCK TP.HCM; Đạt tiêu chuẩn WHO – GMP/GLP/GSP
  • Năm 2007, Thử tương đương sinh học thành công Haginat 250mg và Glumeform 500mg. Thành lập 02 Công ty con đầu tiên DHG Travel và SH Pharma. Chuyển đổi ISO/IEC 17025 từ phiên bản 1999 sang phiên bản 2005.
  • Năm 2008, Thực hiện các công cụ quản trị hiện đại và hiệu quả: 10.5S, Balanced Scorecard. Thành lập 06 Công ty con: CM Pharma, DT Pharma, HT Pharma, ST Pharma, DHG PP, DHG Nature
  • Năm 2009, Thực hiện thành công chiến lược 20/80: sản phẩm, khách hàng, nhân sự; Thành lập Công ty con A&G Pharma
  • Năm 2010, Thực hiện thành công chiến lược “Kiềng 3 chân”: Cổ đông, khách hàng và người lao động. Thành lập 03 Công ty con: TOT Pharma, TG Pharma và Công ty TNHH MTV Dược phẩm DHG
  • Năm 2011, Triển khai thành công “Dự án nâng cao hiệu quả hoạt động Công ty Con”; Thành lập Công ty con Bali Pharma.
  • Năm 2012, Chủ đề “Giải pháp hôm nay là vấn đề ngày mai” đã mang lại hiệu quả cao cho Công ty trong công tác kiểm soát chi phí, quản trị rủi ro và chính sách. Thành lập 05 Công ty con phân phối: VL Pharma, TVP Pharma, B&T Pharma, DHG PP1, DHG Nature 1

Mission

  • Dược Hậu Giang luôn luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng 
  • Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn.

Review DHG

4.7
10 review

12/05/2024
Nhân viên điều hành tại Cần Thơ

Các dự án mang tính thử thách cao, đãi ngộ và phúc lợi hợp lý

05/10/2024
Quản lý khu vực tại Cần Thơ

Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, mang tính thử thách cao

16/07/2024
Nhân viên tư vấn tài chính tại Cần Thơ

Đồng đội rất thân thiện, văn hóa công ty tốt

Những nghề phổ biến tại DHG

Bạn làm việc tại DHG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DHG

DHG

Click để đánh giá