MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Hỗ trợ Quản lý Tài khoản trong quản lý khách hàng:
- Theo dõi và cập nhật danh sách khách hàng, hợp đồng, và tiến độ thực hiện dự án.
- Ghi nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo thông tin liên lạc giữa khách hàng và các phòng ban nội bộ được duy trì liên tục và chính xác.
2. Chuẩn bị tài liệu và báo cáo:
- Hỗ trợ soạn thảo, kiểm tra và gửi các tài liệu như báo giá, hợp đồng, đề xuất dự án (proposal).
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu để chuẩn bị báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
3. Quản lý lịch làm việc:
- Lên lịch họp và sắp xếp các buổi gặp gỡ giữa Account Manager và khách hàng.
- Chuẩn bị tài liệu và nội dung cần thiết cho các cuộc họp.
4. Hỗ trợ phát triển kinh doanh:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng và hỗ trợ lập kế hoạch tiếp cận.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng công nghệ để đề xuất giải pháp phù hợp cho khách hàng
5. Hỗ trợ xử lý vấn đề:
- Theo dõi các vấn đề phát sinh trong dự án và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết.
- Đảm bảo khách hàng nhận được hỗ trợ kịp thời và hài lòng với dịch vụ.
6. Các công việc khác của trưởng bộ phận.
YÊU CẦU:
- Sinh viên các trường kinh tế, ngoại giao….
- Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Kỹ năng đàm phám, thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng quản lý nhóm, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích.
- Kỹ năng trình bày tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông quảng cáo là 1 lợi thế.
QUYỀN LỢI:
- Rank lương hấp dẫn: 3,000,000 – 5,000,000 VNĐ + Comission.
- Lộ trình đào tạo 3 tháng.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao động.
- Năm cố định 13 tháng lương,có thêm thưởng định kỳ 6 tháng/ lần, thưởng 10 -20% lương cho hàng tháng cho nhân viên xuất sắc.
- Thời gian làm việc: Từ T2 – T6, từ 08h30 – 12h00 & 13h30 – 18h00
- Các chính sách: Chính sách thâm niên (có thêm ngày phép & vocher quà tặng), chính sách thai sản cho nhân viên.
- Có nhiều khóa học về kỹ năng chuyên môn cho nhân sự, các khóa học về kỹ năng mềm quốc tế.
- Hỗ trợ nhân sự thi các chứng chỉ Quốc tế: 5,000,000 – 20,000,000 VNĐ
- Có lộ trình phát triển rõ ràng của mỗi nhân sự trong một năm.
- Teambuilding hàng quý, du lịch hàng năm…..
Tiền thân của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang là Xí nghiệp Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất Sét, xã Khánh Lâm (nay là xã Khánh Hòa), huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Ngày 02/09/2004: Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang TP. Cần Thơ chuyển đổi mô hình hoạt động thành CTCP Dược Hậu Giang và chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng. Công ty bắt đầu niêm yết với mã chứng khoán DHG ngày 21/12/2006 trên sàn giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Chế độ BHXH - BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, khuyến học cho con em họ
- Các chính sách từ thiện xã hội, tổ chức phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao
- Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 1974, Tiền thân của DHG là Xí nghiệp quốc doanh Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất sét, Xã Khánh Lâm (nay là Xã Khánh Hòa), Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau.
- Năm 30/4/1975, Ban Dân Y Khu Tây Nam Bộ giải thể, giao Xí nghiệp Dược phẩm 2/9 cho Sở Y tế Hậu Giang quản lý.
- Năm 1982, Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang được thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 đơn vị: Xí nghiệp Quốc doanh Dược phẩm 2/9, Công ty Dược phẩm Cấp 2, Trạm Dược Liệu
- Năm 1988, UBND Tỉnh Hậu Giang quyết định sáp nhập Công ty Cung ứng vật tư, thiết bị y tế và Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang.
- Ngày 02/9/2004, Cổ phần hóa Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang thành Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.
- Năm 2004, Cổ phần hóa, trở thành Công ty cổ phần
- Năm 2006 Niêm yết cổ phiếu lần đầu tại SGDCK TP.HCM; Đạt tiêu chuẩn WHO – GMP/GLP/GSP
- Năm 2007, Thử tương đương sinh học thành công Haginat 250mg và Glumeform 500mg. Thành lập 02 Công ty con đầu tiên DHG Travel và SH Pharma. Chuyển đổi ISO/IEC 17025 từ phiên bản 1999 sang phiên bản 2005.
- Năm 2008, Thực hiện các công cụ quản trị hiện đại và hiệu quả: 10.5S, Balanced Scorecard. Thành lập 06 Công ty con: CM Pharma, DT Pharma, HT Pharma, ST Pharma, DHG PP, DHG Nature
- Năm 2009, Thực hiện thành công chiến lược 20/80: sản phẩm, khách hàng, nhân sự; Thành lập Công ty con A&G Pharma
- Năm 2010, Thực hiện thành công chiến lược “Kiềng 3 chân”: Cổ đông, khách hàng và người lao động. Thành lập 03 Công ty con: TOT Pharma, TG Pharma và Công ty TNHH MTV Dược phẩm DHG
- Năm 2011, Triển khai thành công “Dự án nâng cao hiệu quả hoạt động Công ty Con”; Thành lập Công ty con Bali Pharma.
- Năm 2012, Chủ đề “Giải pháp hôm nay là vấn đề ngày mai” đã mang lại hiệu quả cao cho Công ty trong công tác kiểm soát chi phí, quản trị rủi ro và chính sách. Thành lập 05 Công ty con phân phối: VL Pharma, TVP Pharma, B&T Pharma, DHG PP1, DHG Nature 1
Mission
- Dược Hậu Giang luôn luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng
- Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn.
Review DHG
Các dự án mang tính thử thách cao, đãi ngộ và phúc lợi hợp lý
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, mang tính thử thách cao
Đồng đội rất thân thiện, văn hóa công ty tốt