Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 4 - 5 nhân viên
Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Khu vực Tây Nguyên
I. Nhiệm vụ chính:
• Bạn sẽ đại diện cho các sản phẩm thẩm mỹ cho kênh y tế: bệnh viện, phòng khám, bác sĩ.
• Tham quan và phát triển doanh số của các nhãn hàng thẩm mỹ.
• Theo dõi và thực hiện chiến dịch Marketing của chúng tôi bằng cách sử dụng các công cụ và tài liệu do bộ phận MKT (sản phẩm, bài phát biểu, chương trình khuyến mãi, sự kiện, phân loại, trưng bày).
• Phát triển mối quan hệ với các bệnh viện và bác sĩ, phòng khám.
• Phát triển danh mục khách hàng của bạn.
II. Công việc:
1. Sales :
• Quảng cáo và bán sản phẩm thẩm mỹ cho các văn phòng bác sĩ trong một khu vực địa lý hoặc lãnh thổ xác định hàng ngày.
• Lập kế hoạch để Đạt và/hoặc vượt các mục tiêu và mục tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.
• Tăng doanh số bán hàng tháng/năm qua năm.
• Quản lý lãnh thổ và các nhiệm vụ hành chính cá nhân như thông tin tài khoản, nhập đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, hiệu suất lãnh thổ và danh sách mục tiêu.
• Dự báo doanh số bán hàng, phát triển các chiến lược/mô hình bán hàng “vượt trội” và đánh giá hiệu quả của chúng.
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng.
• Phát triển và duy trì dịch vụ khách hàng ở mức độ cao với mọi tài khoản.
• Duy trì và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng trong khu vực được giao.
• Nghiên cứu tài khoản và tạo hoặc theo dõi. Từ đó, Đánh giá các kỹ năng, nhu cầu của khách hàng và xây dựng các mối quan hệ hiệu quả lâu dài.
• Tổ chức hội nghị, sự kiện nhóm, Thuyết trình trước bác sĩ, nhân viên thực hành và y tá trong khoa phẫu thuật bác sĩ đa khoa, bác sĩ bệnh viện và dược sĩ.
• Phát hàng mẫu, thông tin cho khách hàng.
3. Đào tạo:
• Luôn cập nhật dữ liệu lâm sàng mới nhất do công ty cung cấp.
• Tham gia các khóa đào tạo và kiểm tra của công ty.
4. Thông tin thị trường:
• Thu thập đầy đủ thông tin từ khách hàng: thói quen sử dụng sản phẩm, cách vận hành, yêu cầu.
• Giữ hồ sơ chi tiết của tất cả các địa chỉ liên lạc.
• Nghiên cứu thuốc của đối thủ cạnh tranh và hoạt động thị trường tương ứng của họ.
5. Marketing:
• Theo dõi và hỗ trợ team Marketing trong các sự kiện và chiến dịch marketing do công ty chuẩn bị.
• Giới thiệu đến khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing.
• Sử dụng các công cụ do công ty cung cấp để phát triển hình ảnh thương hiệu.
• Đàm phán và triển khai các sự kiện, hoạt động với khách hàng (thảo luận nhóm,…).
6. Báo cáo:
• Báo cáo hoạt động và thu thập thông tin.
• Báo cáo các thông tin cần thiết từ thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan Y Dược
- Ngoại ngữ: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
- Tin học: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, bán hàng, quản lý nhóm, lập kế hoạch, quản lý thời gian.
- Linh hoạt, chịu khó, chịu áp lực công việc, có kiến thức sâu về kênh Y tế.
Quyền lời ứng viên
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
- SHUI đầy đủ Lương cơ bản
- Lương tháng 13
- Thưởng Quý (tùy theo mức độ đạt KPI)
- Mã giảm giá cho nhân viên
- Team building, company trip,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang là Xí nghiệp Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất Sét, xã Khánh Lâm (nay là xã Khánh Hòa), huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Ngày 02/09/2004: Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang TP. Cần Thơ chuyển đổi mô hình hoạt động thành CTCP Dược Hậu Giang và chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng. Công ty bắt đầu niêm yết với mã chứng khoán DHG ngày 21/12/2006 trên sàn giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Chế độ BHXH - BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, khuyến học cho con em họ
- Các chính sách từ thiện xã hội, tổ chức phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao
- Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 1974, Tiền thân của DHG là Xí nghiệp quốc doanh Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất sét, Xã Khánh Lâm (nay là Xã Khánh Hòa), Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau.
- Năm 30/4/1975, Ban Dân Y Khu Tây Nam Bộ giải thể, giao Xí nghiệp Dược phẩm 2/9 cho Sở Y tế Hậu Giang quản lý.
- Năm 1982, Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang được thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 đơn vị: Xí nghiệp Quốc doanh Dược phẩm 2/9, Công ty Dược phẩm Cấp 2, Trạm Dược Liệu
- Năm 1988, UBND Tỉnh Hậu Giang quyết định sáp nhập Công ty Cung ứng vật tư, thiết bị y tế và Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang.
- Ngày 02/9/2004, Cổ phần hóa Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang thành Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.
- Năm 2004, Cổ phần hóa, trở thành Công ty cổ phần
- Năm 2006 Niêm yết cổ phiếu lần đầu tại SGDCK TP.HCM; Đạt tiêu chuẩn WHO – GMP/GLP/GSP
- Năm 2007, Thử tương đương sinh học thành công Haginat 250mg và Glumeform 500mg. Thành lập 02 Công ty con đầu tiên DHG Travel và SH Pharma. Chuyển đổi ISO/IEC 17025 từ phiên bản 1999 sang phiên bản 2005.
- Năm 2008, Thực hiện các công cụ quản trị hiện đại và hiệu quả: 10.5S, Balanced Scorecard. Thành lập 06 Công ty con: CM Pharma, DT Pharma, HT Pharma, ST Pharma, DHG PP, DHG Nature
- Năm 2009, Thực hiện thành công chiến lược 20/80: sản phẩm, khách hàng, nhân sự; Thành lập Công ty con A&G Pharma
- Năm 2010, Thực hiện thành công chiến lược “Kiềng 3 chân”: Cổ đông, khách hàng và người lao động. Thành lập 03 Công ty con: TOT Pharma, TG Pharma và Công ty TNHH MTV Dược phẩm DHG
- Năm 2011, Triển khai thành công “Dự án nâng cao hiệu quả hoạt động Công ty Con”; Thành lập Công ty con Bali Pharma.
- Năm 2012, Chủ đề “Giải pháp hôm nay là vấn đề ngày mai” đã mang lại hiệu quả cao cho Công ty trong công tác kiểm soát chi phí, quản trị rủi ro và chính sách. Thành lập 05 Công ty con phân phối: VL Pharma, TVP Pharma, B&T Pharma, DHG PP1, DHG Nature 1
Mission
- Dược Hậu Giang luôn luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng
- Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn.
Review DHG
Các dự án mang tính thử thách cao, đãi ngộ và phúc lợi hợp lý
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, mang tính thử thách cao
Đồng đội rất thân thiện, văn hóa công ty tốt