Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7, từ 07h30-16h30 ( nghỉ trưa 1 tiếng)
2. Mô tả công việc vị trí Trưởng phòng QC:
- Lập kế hoạch và triển khai chính sách, phương pháp kiểm soát chất lượng cho đội ngũ QC đáp ứng tiêu chuẩn khách hàng cũng như các tiêu chuẩn công ty đề ra.
- Triển khai thực hiện kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn... liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng. Theo dõi và đánh giá để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
- Giải quyết các vấn đề không phù hợp, đưa ra biện pháp khắc phục liên quan đến việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và các phương án cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Triển khai thực hiện đánh giá mẫu, xây dựng tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm.
- Đào tạo và phát triển nhân viên liên quan đến các tiêu chuẩn chất lượng và các quy trình quản lý chất lượng.
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc
3. Quyền lợi được hưởng:
- Thưởng cuối năm tối đa bằng 02 tháng tiền lương ( theo quy chế).
- Được tham gia Bảo hiểm full lương sau khi kết thúc thời gian thử việc.
- Được làm việc online 2 ngày thứ 7/tháng.
- Được trang bị laptop riêng phục vụ công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước ngay sau kí hợp đồng lao động bao gồm BHXH, BHYT, BHTN;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Hiếu hỉ…; sinh nhật, trung thu,..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái, luôn tạo điều kiện để phát triển bản thân.
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, tuổi từ 30 trở lên; tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kỹ thuật, CNTP, vật liệu, hóa sinh,... và có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về tiêu chuẩn ISO 9001, HACCP, BRC.
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm.
- Có khả năng lập kế hoạch và báo cáo.
- Có khả năng đào tạo và huấn luyện nhân viên.
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc, nhân sự,…
- Sử dụng máy vi tính văn phòng thành thạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)