Mô tả công việc
Phát triển và duy trì nhận diện thương hiệu của công ty trên các kênh truyền thông (website, mạng xã hội, email, v.v.).
Thiết kế layout và hình ảnh cho website, đảm bảo tính nhất quán về nhận diện thương hiệu và giao diện thân thiện với người dùng
Thiết kế nội dung số cho các nền tảng trực tuyến như website, Facebook, LinkedIn, Zalo, YouTube, bao gồm hình ảnh, video, infographic và tài liệu truyền thông
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo (banner, poster, brochure, tờ rơi, standee, v.v.) phục vụ cho các chiến dịch marketing và sự kiện.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối/ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật, Truyền thông, Marketing,..hoặc các chuyên ngành liên quan
Kỹ năng sáng tạo và nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng thiết kế và marketing mới.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và chỉnh sửa video
Có khả năng và biết sử dụng các nền tảng thiết kế: Isometric design, illustration design, Adobe photoshop... hoặc các ứng dụng chỉnh sửa cơ bản khác.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về tài chính, thị trường chứng khoán, hàng hóa phái sinh...
Quyền lợi
Cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Hỗ trợ dấu mộc và báo thực tập
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thực tập (nếu có năng lực phù hợp)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:30:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)