Mô tả công việc
- Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ
- Phối hợp với Trưởng nhóm và các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ, và chương trình khuyến mại của công ty.
- Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công trên hệ thống,
- Hướng dẫn khách hàng đăng ký và hoàn thành các thủ tục thanh toán
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
– Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về telesale/chăm sóc khách hàng, bán hàng là một lợi thế.
– Nữ, tuổi từ 20 trở lên.
Quyền lợi
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:10:02
Công Ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As tự hào là nhà phân phối độc quyền của PHARMATECH NAUY, một trong 3 tổ chức sản xuất dược phẩm lớn nhất châu Âu với hàng loạt các sản phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới. Được thành lập đã hơn 30 năm với mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng hướng đến một xã hội phát triển bền vững.
Pharmatech là đơn vị đại diện của Pharmatech Na Uy tại thị trường Châu Á, là 1 trong 3 nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu Châu Âu, cung cấp hơn 1500 sản phẩm cao cấp bổ sung hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện, mong muốn được chăm sóc đến một cuộc sống tốt hơn và lành mạnh hơn cho cộng đồng.