Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, thực hiện theo kế hoạch để đạt mục tiêu doanh số.
• Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ • Ban Giám Đốc. (Công ty đã có 1 số nhà cung cấp làm việc lâu năm)
• Đàm phán, thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng ngoại thương.
• Ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa trong nước và quốc tế.
• Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn...
• Liên hệ với các bên logistics, đối tác... để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
• Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty.
• Chịu trách nhiệm xử lý khi có sự cố phát sinh của lô hàng.
• Kiểm soát hàng tồn kho.
• Cập nhật lịch hàng, làm báo cáo gửi cấp trên. - Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh và ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh quốc tế, thương mại....có kiến thức về mua hàng quốc tế.
- Có nhận ứng viên mới ra trường để đào tạo
• Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng (đặc biệt là mua hàng quốc tế lĩnh vực máy móc, thiết bị ngành may)
• Tác phong nhanh nhẹn, nhiệt huyết nhưng điềm tĩnh và cẩn thận.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng cả tiếng Trung và tiếng Anh
• Tin học: thành thạo word, excel, biết sử dụng các công cụ internet như gmail, skype, wechat,...
• Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, soạn thảo email; hợp đồng, kỹ năng xử lý tình huống.
• Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: >8 triệu (thỏa thuận theo năng lực thực tế) + Phụ cấp.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
• Phúc lợi chăm sóc đầy đủ dành cho nhân sự công ty, các hoạt động teambuilding, du lịch...
• Sẵn sàng đầu tư cho sự phát triển của CBNV
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng và đề cao vai trò của người lao động.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7& chủ nhật
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao và không giới hạn
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty
Công Ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As tự hào là nhà phân phối độc quyền của PHARMATECH NAUY, một trong 3 tổ chức sản xuất dược phẩm lớn nhất châu Âu với hàng loạt các sản phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới. Được thành lập đã hơn 30 năm với mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng hướng đến một xã hội phát triển bền vững.
Pharmatech là đơn vị đại diện của Pharmatech Na Uy tại thị trường Châu Á, là 1 trong 3 nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu Châu Âu, cung cấp hơn 1500 sản phẩm cao cấp bổ sung hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện, mong muốn được chăm sóc đến một cuộc sống tốt hơn và lành mạnh hơn cho cộng đồng.