Mô tả công việc
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc theo dõi hợp đồng, đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Lập báo cáo doanh thu và theo dõi tiến độ kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo công việc trôi chảy.
- Chi tiết cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Hỗ trợ khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp nội bộ:
- Liên kết giữa phòng kinh doanh với các bộ phận khác như kế toán, kho vận, dịch vụ hậu mãi.
- Quản lý lịch làm việc, cuộc hẹn và các hoạt động liên quan của đội ngũ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và cẩn thận.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Thưởng KPI, ngày lễ tết, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng , chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
Công Ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As tự hào là nhà phân phối độc quyền của PHARMATECH NAUY, một trong 3 tổ chức sản xuất dược phẩm lớn nhất châu Âu với hàng loạt các sản phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới. Được thành lập đã hơn 30 năm với mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng hướng đến một xã hội phát triển bền vững.
Pharmatech là đơn vị đại diện của Pharmatech Na Uy tại thị trường Châu Á, là 1 trong 3 nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu Châu Âu, cung cấp hơn 1500 sản phẩm cao cấp bổ sung hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện, mong muốn được chăm sóc đến một cuộc sống tốt hơn và lành mạnh hơn cho cộng đồng.