Mô tả công việc
- Hỗ trợ công việc khối kinh doanh, tổng hợp và cập nhật thông tin danh sách khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Tổng hợp, báo cáo doanh thu hàng ngày - tuần - tháng,
- Chăm sóc khách hàng từ bộ phận kinh doanh gửi về.
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến khối kinh doanh.
- Liên hệ bộ phận hồ sơ để chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên gặp các đối tác của công ty.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau.
- Cập nhật và thông báo kịp thời các chính sách, chương trình với các đối tác.
- Thực hiện các công việc được giao bởi Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về công việc văn phòng.
- Kỹ năng máy tính (sử dụng thành thạo MS Office).
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, kế toán hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Lương tháng 13.
- Được cấp điện thoại và laptop để phục vụ công việc.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Ứng viên được làm việc trong một môi trường năng động, đoàn kết với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn cao.
- Chế độ và quyền lợi ưu đãi theo quy định công ty
- Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động
Công Ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As tự hào là nhà phân phối độc quyền của PHARMATECH NAUY, một trong 3 tổ chức sản xuất dược phẩm lớn nhất châu Âu với hàng loạt các sản phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới. Được thành lập đã hơn 30 năm với mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng hướng đến một xã hội phát triển bền vững.
Pharmatech là đơn vị đại diện của Pharmatech Na Uy tại thị trường Châu Á, là 1 trong 3 nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu Châu Âu, cung cấp hơn 1500 sản phẩm cao cấp bổ sung hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện, mong muốn được chăm sóc đến một cuộc sống tốt hơn và lành mạnh hơn cho cộng đồng.