Mô tả công việc
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả tất cả kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
- Lập kế marketing Online cụ thể: xác định đối tượng mục tiêu, nghiên cứu thị trường, xác định ngân sách, thông điệp truyền tải, chọn công cụ thực hiện, thiết lập KPI,...
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo: Thiết kế quảng cáo và thực thi kế hoạch marketing.
- Trực tiếp triển khai chiến lược ads trên Facebook, Google theo ngân sách thực tế.
- Lên ý tưởng, nội dung ads bao gồm content hình ảnh, video đúng intern khách hành mục tiêu.
- Triển khai vấn đề về SEO, Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link....tạo tín hiệu cho website.
- Quản lý tài khoản social media như Facebook, Instagram, zalo, youtube,... công ty và nội dung trên kênh truyền thông xã hội tương tác thu hút đối tượng khách hàng như một nhân viên tiếp thị sale.
- Thực hiện marketing online xây dựng thương hiệu website, kéo khách hàng click tham gia website, diễn đàn, mạng xã hội,...
- Quản lý chiến dịch marketing qua email công ty, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Đại học , Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing online từ 2 năm trở lên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing hoặc PR;
- Có kiến thức nền Google Adwords, Google Analytics, Bing Ads, Facebook Ads, Instagram, Youtube Ads, các trang thương mại điện tử Việt Nam và quốc tế.
- Kỹ năng phân tích số liệu tốt để kiểm soát tốt chiến lược được thực hiện.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Được tham gia BHXH và BHYT đầy đủ, các Phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội phát triển
Công ty cổ phần Eduvator - là đơn vị chủ quản chuỗi Anh Ngữ ZIM, chuyên đào tạo về IELTS uy tín và chất lượng trong thị trường tiếng Anh Việt Nam nói chung và IELTS nói riêng. Với triết lí: "Việc học không nên đóng khung như việc đánh giá một con cá theo khả năng leo trèo", chúng tôi tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có hệ thống giáo dục chưa khai phóng được năng lực học hỏi của người học. Và chúng tôi cũng tin rằng: không có học sinh không học được tiếng Anh. Việc học và sử dụng tiếng Anh là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.