Mô tả công việc
- Lên kế hoạch bán hàng để mở rộng kinh doanh & đạt được mục tiêu.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách xây dựng mạng lưới quan hệ tích cực.
- Tìm hiểu nhu cầu & lợi ích của khách hàng.
- Thu thập thông tin cho cấu trúc quyết định của khách hàng, bao gồm thông tin về người ra quyết định, tiêu chí chấp nhận đề xuất, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng.
- Hợp tác với nhóm Kỹ thuật để đề xuất giải pháp cải tiến.
- Hợp tác với nhóm Kỹ thuật để cung cấp dịch vụ cho khách hàng bằng báo cáo định kỳ (báo cáo hàng tuần, báo cáo hàng tháng…)
- Phối hợp với các nhà phân phối để mở rộng kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Đại học
- Nói và viết tiếng Anh tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong bán hàng B-to-B sẽ được ưu tiên
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp đại học.
- Có thể nói và viết tiếng Hàn hoặc tiếng Trung tốt là điểm cộng lớn
■SALARY: Tùy theo năng lực, chúng tôi có thể trả lương theo kỳ vọng của ứng viên
■WORKING TIME: Mon-Fri:8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng: Phụ thuộc vào kết quả bán hàng cuối năm
- Phụ cấp hấp dẫn: bảo hiểm cho trẻ em và/hoặc gói phát triển bản thân: 6 triệu đồng/năm.
- Xe đưa đón của công ty từ trung tâm Hà Nội.
- Du lịch công ty hàng năm, Team building
- Đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam với mức lương trọn gói
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/7.
- Môi trường làm việc thân thiện, tự giác.
- Có nhiều cơ hội trao đổi kiến thức trong mạng lưới công ty toàn cầu và được đào tạo ở nước ngoài.
- Kinh nghiệm làm việc tại công ty toàn cầu liên kết nước ngoài.
- Đến thăm khách hàng bằng ô tô và taxi.
- Không bị ràng buộc vào nơi làm việc cố định như công việc tại nhà máy.
- Có thể làm việc tại nhà 1 lần/tuần.
Công ty cổ phần Eduvator - là đơn vị chủ quản chuỗi Anh Ngữ ZIM, chuyên đào tạo về IELTS uy tín và chất lượng trong thị trường tiếng Anh Việt Nam nói chung và IELTS nói riêng. Với triết lí: "Việc học không nên đóng khung như việc đánh giá một con cá theo khả năng leo trèo", chúng tôi tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có hệ thống giáo dục chưa khai phóng được năng lực học hỏi của người học. Và chúng tôi cũng tin rằng: không có học sinh không học được tiếng Anh. Việc học và sử dụng tiếng Anh là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.