Mô tả công việc
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
Yêu cầu công việc
- Tự tin, trung thực;
- Am hiểu về smartphones;
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Yêu thích tìm hiểu, kinh doanh sản phẩm Smartphones;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Nam; Dưới 27 tuổi; Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc Điện tử- Viễn thông;
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Lương cơ bản cao, phụ cấp, thưởng theo doanh số (không có giới hạn);
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi;
- Được tham gia Khóa đào tạo Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, đầy thử thách ngay sau khi đậu phỏng vấn;
- Được training, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật;
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia Team building, New- year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức;
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:50:02
Công ty cổ phần Eduvator - là đơn vị chủ quản chuỗi Anh Ngữ ZIM, chuyên đào tạo về IELTS uy tín và chất lượng trong thị trường tiếng Anh Việt Nam nói chung và IELTS nói riêng. Với triết lí: "Việc học không nên đóng khung như việc đánh giá một con cá theo khả năng leo trèo", chúng tôi tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có hệ thống giáo dục chưa khai phóng được năng lực học hỏi của người học. Và chúng tôi cũng tin rằng: không có học sinh không học được tiếng Anh. Việc học và sử dụng tiếng Anh là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.