Mô tả công việc
Bảo trì và quản lý thiết bị quay phim, chụp ảnh.
Phối hợp với Content thực hiện quay dựng các video review sản phẩm, video giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng social
Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để phát triển ý tưởng và kịch bản cho các video.
Thiết kế các ấn phẩm đồ họa trên nền tảng thương mại điện tử và social
Đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng yêu cầu về thời gian và chất lượng.
Chỉnh sửa, dựng phim và xử lý hậu kỳ để tạo ra các sản phẩm video chất lượng cao.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm trong lĩnh vực quay dựng và thiết kế.
Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.
Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc linh hoạt.
Hiểu biết về các thiết bị quay phim, chụp ảnh , biết dựng 2D, 3D.
Hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế, lý thuyết màu sắc, bố cục và kiểu chữ
Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng phim và thiết kế đồ họa như Adobe Premiere, After Effects, Final Cut Pro, Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign,...v.v.
Kỹ năng sáng tạo, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
Quyền lợi
Thu nhập: 18.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ (thỏa thuận khi phỏng vấn, tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
Tham gia vào các chiến dịch Marketing thực chiến
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT sau khi hết thử việc.
Có cơ hội thăng tiến cao theo lộ trình cụ thể, rõ ràng.
Môi trường trẻ tôn trọng và thúc đẩy tính sáng tạo
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: 12 ngày phép năm, Nghỉ Lễ- Tết, tiệc của năm, tháng..., được đi tham quan du lịch 01 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh...
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định.
Sản phẩm máy móc nông nghiệp và dụng cụ cầm tay đa dạng (máy cày, máy bơm, máy cắt cỏ, máy phát điện, khoan, cưa...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 20:55:03
Công ty cổ phần Eduvator - là đơn vị chủ quản chuỗi Anh Ngữ ZIM, chuyên đào tạo về IELTS uy tín và chất lượng trong thị trường tiếng Anh Việt Nam nói chung và IELTS nói riêng. Với triết lí: "Việc học không nên đóng khung như việc đánh giá một con cá theo khả năng leo trèo", chúng tôi tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có hệ thống giáo dục chưa khai phóng được năng lực học hỏi của người học. Và chúng tôi cũng tin rằng: không có học sinh không học được tiếng Anh. Việc học và sử dụng tiếng Anh là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.