Hỗ trợ trong việc thực hiện các công tác hành chính như sau:
- Thực hiện công việc hành chính Công ty.
- Quản lý và xây dựng lại các bộ hồ sơ, tờ trình, dữ liệu từ 2 Khu nghỉ dưỡng (KND) theo hệ thống.
- Theo dõi giấy tờ và tổng hợp các bộ hồ sơ trình kí, giục các phòng ban phê duyệt và đảm bảo tiến độ thực hiện phê duyệt - hỗ trợ khách sạn.
- Tham gia các phần việc liên quan đến hành chính, tương tác với các đối tác
- Đảm nhiệm tra soát, thẩm định, phối hợp một số hạng mục với bộ phận HCNS, kế toán, tài chính về phần hành chính của khách sạn.
- Lập kế hoạch công việc cụ thể từng tháng, bao gồm lịch trình kiểm soát và nhắc nhở các cơ sở và phòng ban liên quan của EWH về các công việc của 2 KND.
- Quản lý các loại hồ sơ, tài liệu, hợp đồng,.. trao đổi làm việc trực tiếp với các KND bằng tiếng Anh.
- Đảm nhiệm thêm các nhiệm vụ khác được ban lãnh đạo giao