Mô tả công việc
Online Operation
• Monitor and moderate E-commerce website: Sony Store Online platform.
• Maintain and develop UI/UX included front-end and back-end management, web layout, onsite visibility, user journey and navigation, product listing, SKU, price, promotion information.
• Co-ordinate with cross function teams: PM, Mar-com to set up and deploy promotion/campaign in Online channels.
• Analyze online sales performance and make monthly report. Consider and propose necessary improvement & action plan.
Digital Marketing for Online channels
• Monitor MKT budget yearly/ monthly for Online channels.
• Online communication planning and execution: FB ads, EDM, Livestream, SEO project and search tools ,...
• Cooperate with external agents for outsource technical/MKT solution.
• Be responsible for GTM planning of new product launching in online channels.
• Weekly, monthly report KPI tracking of each MKT solution.
CRM
• Customer database management and analysis. Manage online customer relationship to deploy Loyalty program and increase retention rate for Online channels.
Yêu cầu công việc
• Preferable to have experience in E-Commerce background.
• Good communication skills to coordinate project with related parties.
• Project management skills to handle middle-long term project.
• Data analysis and business insight to monitoring business performance and action planning.
• Be able to work independently.
• Well understand of discipline, transparency and ensure compliance.
Quyền lợi được hưởng
13th salary, Annual performance bonus, Meal allowance, Social insurance
Đào tạo
Online and offline training
Xe đưa đón
Transportation allowance
Jaxtina Group đã trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển. Hiện nay Jaxtina đang hoạt động với 8 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trên 4 mảng đào tạo: Tiếng Anh 4 kỹ năng, IELTS, TOEIC và tiếng Anh cho doanh nghiệp. Jaxtina cũng là đối tác chiến lược với các trường đại học lớn trên toàn quốc như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Điện lực, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh.
Ngày 20/07/2019, Jaxtina tự hào đạt Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Nhãn hiệu Nổi tiếng Đất Việt - là hệ thống Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam giảng dạy tiếng Anh Toàn Diện 4 Kĩ Năng với kinh nghiệm đào tạo trung bình 6.000 - 7000 học viên mỗi năm. Khởi nghiệp với đôi bàn tay và khối óc của những người trẻ luôn khát khao sống với đam mê, Jaxtina English đang ngày càng lớn mạnh và mong muốn hơn bao giờ hết tìm kiếm những cộng sự cùng chung chí hướng để đồng hành trên con đường chinh phục thành công. Đối với Jaxtina, đến với nhau là trao cho nhau cơ hội, là cùng nhau nỗ lực để không hoài phí những năm tháng tuổi trẻ.
Ngoài ra, tất cả các thành viên tại Jaxtina luôn luôn gắn bó với nhau như những thành viên trong một gia đình và sẵn sàng hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt nhất công việc. Phải khẳng định rằng, trên bước đường thành công của Jaxtina sẽ chẳng thể nào thiếu được bước chân của những bạn trẻ nhiệt huyết, máu lửa và chẳng sợ khó khăn. 1 tiêu chí mà tất cả thành viên tại Jaxtina luôn ghi nhớ và làm theo là “KEEP MOVING FORWARD”!!! Mong rằng bạn sẽ là nhân tố sáng giá tiếp theo trong gia đình chung ngày càng lớn mạnh Jaxtina này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Jaxtina Group được thành lập vào năm 2016
Mission
- Ở Jaxtina, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho bạn cơ hội phát triển bản thân trong một môi trường start-up trẻ trung, năng động, sáng tạo; mang đến cho bạn cơ hội sử dụng tiếng Anh hàng ngày giúp tạo môi trường làm việc quốc tế ngay trong 1 start-up thuần Việt và hơn hết là mang đến cho bạn cơ hội đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, tạo tối đa giá trị cho cộng đồng.
Review Giáo dục Jaxtina
Ai muốn aply vào đây thì chạy ngay ạ, lương 5-6tr mà còn k trả nổi phải đuổi bớt để đỡ phải thưởng tết (RV)
Trung tâm đăng tin tuyển liên tục GV mới còn GV cũ có kinh nghiệm, tâm huyết nhưng vì ko làm FT nên bị cut hết lớp
Hỗ trợ là phải hỗ trợ cho toàn thể nhân viên bị sa thải. Rồi đưa QR kêu ngta để lại thông tin cần hỗ trợ, chả khác gì ban lãnh đạo tiết kiệm thêm