Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch làm việc của bộ phận xuống cho nhân viên.
- Phân công công việc cho nhân viên trong ca, đảm bảo công bằng và hoàn thành kịp tiến độ.
- Giám sát, đánh giá quá trình thực hiện công việc của nhân viên hoặc nhà thầu; kịp thời hỗ trợ nhân viên khi cần thiết để đảm bảo chất lượng công việc.
- Tiếp nhận, kịp thời đưa ra giải pháp và phối hợp giải quyết các phản hồi của khách hàng về vấn đề liên quan.
- Hướng dẫn kỹ năng, quy trình làm việc cho nhân viên vệ sinh, đảm bảo nhân viên hiểu rõ nội dung công việc và kết quả cần đạt.
- Bảo quản máy móc, hóa chất, dụng cụ vệ sinh của tổ, đảm bảo không để thất thoát hoặc hư hao, gây lãng phí.
- Hỗ trợ chấm công, Hướng dẫn công việc và thực hiện các thủ tục khác liên quan tới nhân sự.
- Báo cáo tình hình công việc cho cấp giám sát.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát , Khách hàng.
- Xếp lịch làm việc tháng , vị trí làm việc mỗi ngày.
- Kiểm kê tồn kho vật tư, hóa chất cuối tháng.
- Đề xuất hóa chất, vật tư cần mua cho Giám sát.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về các công việc, ngành nghề liên quan đến ngành dịch vụ vệ sinh tại siêu thị, trung tâm thương mại.... từ 1 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm, quản lý nhân viên là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng teamwork tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: luân phiên theo ca, tháng 26 công. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần không phải cuối tuần.
- Đóng BH 100% lương
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 tính từ ngày đầu tiên vào làm việc
- Bảo hiểm sức khỏe sau 6 tháng vào công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
- Xét tăng lương hàng năm
- Lương tháng thứ 13. Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh
- Các quyền lợi công đoàn: lễ, tết, hiếu, hỉ....
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)