Việc làm IMAP Việt Nam

Cập nhật 27/10/2024 15:09
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
Nhân viên chăm sóc khách hàng
IMAP Việt Nam 4.4★
8 đánh giá 190 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Thực hiện các công việc chính (70%)

- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng trong và sau bán theo kế hoạch

được duyệt tại khối Cửa hàng, kênh bán.

- Thu thập, tổng hợp và xử lý các phản hồi khiếu nại của khách hàng từ các cửa

hàng/kênh bán; phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện.

- Tổng hợp các thông tin, chỉ số đánh giá của khách hàng của Công ty và lập báo cáo

theo quy định.

- Thực hiện việc tiếp nhận thông tin, câu hỏi thắc mắc của khách hàng qua các kênh

ghi nhận và trực tiếp xử lý theo quy định, quy trình Công ty đưa ra.

- Tham gia tổ chức thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, các chương trình

dịch vụ khách hàng, đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất giải pháp nâng cao chất

lượng của khối Cửa hàng, kênh bán.

- Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)

- Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)

Yêu Cầu Công Việc

-    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

-    Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm về trang sức, thời trang,…

-    Giao tiếp tốt, nói lưu loát, không nói ngọng và nói giọng địa phương

-    Có kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức là một lợi thế.

-    Có tư duy, kiến thức về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Công ty – Tầng 19 HUD TOWER 37 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
IMAP Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
14 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà

Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.

Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.

Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.

Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).

Mission

IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.  

Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam. 


Review IMAP Việt Nam

4.4
8 review

08/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm

08/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao

19/03/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)

Những nghề phổ biến tại IMAP Việt Nam

Bạn làm việc tại IMAP Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IMAP Việt Nam

IMAP Việt Nam

Click để đánh giá