Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông, quảng cáo cho các dịch vụ của Bệnh viện (bài PR, kịch bản truyền hình, clip hướng dẫn, sự kiện, bản tin, ấn phẩm...)
- Triển khai phát triển quan hệ báo chí liên hệ quảng cáo, đăng bài, theo dõi, báo cáo bao gồm báo giấy, báo mạng và các kênh truyền hình
- Xây dựng các loại hình digital content bao gồm Facebook fanpage posts, bài PR, nội dung website, blog posts, banner ads, kịch bản forum seeding... thuộc các chiến dịch digital marketing của Viện
- Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing
- Cập nhật những xu hướng mới về digital marketing; áp dụng các kỹ thuật, công cụ và nền tảng digital mới vào các chiến dịch
- Chăm sóc quan hệ báo chí, người nổi tiếng
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên Quản lý
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (Nghỉ thứ 7, CN)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí, kinh tế, marketing...
- Sử dụng facebook thành thạo, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý fanpage.
- Có kỹ năng viết đề án, viết bài PR, định hướng và tổng hợp thông tin tốt.
- Có kỹ năng viết nội dung quảng bá trên mạng Internet, diễn đàn, mạng xã hội.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm,
- Nhanh nhẹn, biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, công bằng và chuyên nghiệp
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt - Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Phúc lợi:
- Thu nhập từ 10 triệu - 15 triệu theo năng lực ứng viên
- Nghỉ lễ, tết theo qui định của nhà nước
- Chế độ BHXH đầy đủ
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
- Cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc - Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)