Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp cùng phòng Thu mua và phòng QA/QC trong việc giám sát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào từ Nhà cung cấp. Phối hợp cùng Bếp Trung tâm để triển khai quy trình sản xuất, chuẩn hóa theo hệ thống nhằm đưa ra phương án tối ưu cho vận hành;
Khảo sát thị trường ẩm thực, tìm hiểu xu hướng và nhu cầu của thị trường để nghiên cứu và đề xuất phát triển các món ăn phù hợp;
Thực hiện các báo cáo theo thực tế công việc;
Phụ trách vận hành việc triển khai sản phẩm đã có trong menu cũng như sản phẩm mới: Up chart sản phẩm mới lên hệ thống, Hướng dẫn nhà hàng thực hiện, Follow và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh, ...;
Phát triển các thực đơn, thiết lập bộ tài liệu tiêu chuẩn và outline đào tạo cho các thực đơn và mô hình. Hỗ trợ Bếp trưởng hệ thống giám sát & triển khai đào tạo cho các nhà hàng thuộc trách nhiệm phụ trách;
Triển khai các thực đơn, tính giá thành, giá bán và đề xuất phương án kinh doanh hiệu quả. Đề xuất phương án kiểm soát tối ưu hiệu quả sử dụng nguyên vật liệu trong hệ thống cũng như kiểm soát chất lượng món ăn tại nhà hàng ;
Khối lượng công việc: Vận hành và trển khai (50%), Xử lý các vấn đề phát sinh (30%), Khảo sát + Nghiên cứ thị trường + Phát triển sản phẩm + Xử lý các admin task khác (20%);
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có khả năng tính toán chi phí, giá cost món ăn + đề xuất giá bán phù hợp với từng brand (mỗi brand có phân khúc khách hàng khác nhau);
Tốt nghiệp Trung Cấp / Cao Đẳng / Đại Học các ngành có liên quan;
Tiếng Anh giao tiếp tốt là điểm cộng.
Có 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí R&D chuyên về thực phẩm và quản lý hệ thống. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong hệ thống Chuỗi nhà hàng hoặc các mô hình kinh doanh thuộc ngành F&B;
Tin học văn phòng khá, đặc biệt là Excel;
Phần lớn thời gian vị trí này sẽ xử lý công việc và chuẩn hóa thông tin trên hệ thống nên cần ứng viên không ngại làm admin task và paper work nhiều. Ứng viên có kinh nghiệm làm việc với hệ thống SAP, ERP là điểm cộng;
Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược vận hành & triển khai chạy sản phẩm mới;
Yêu thích ẩm thực, thích nấu ăn và thích tìm tòi nhiều công thức nấu mới lạ là điểm cộng;
Địa điểm làm việc: GigaMall, 240- 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM;
Lương thỏa thuận theo năng lực;
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, 8h30- 17h30;
Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Thưởng KPI , Lương tháng 13;
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 23:00:03
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)