Việc làm IMAP Việt Nam

Cập nhật 27/10/2024 15:09
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
chuyên viên sự kiện và chăm sóc khách hàng
IMAP Việt Nam 4.4★
8 đánh giá 190 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Mục tiêu: Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bằng cách vận hành các dịch vụ chăm sóc khách hàng; thu thập và giải quyết các yêu cầu của khách hàng; và tổ chức các sự kiện & tour du lịch cho khách hàng.

Trách nhiệm & nghĩa vụ:

1. Thư ký phòng:

a. Book phòng họp, book xe công tác cho team theo lịch.

b. Theo dõi chấm công hàng tháng

c. Ghi nhận lịch công tác hàng tháng của nội bộ và báo cho HR

d. Trình ký hồ sơ phát sinh theo từng project/ theo yêu cầu từ HOD

e. Gửi thư EMS cho nội bộ và theo dõi hành trình nếu cần

f. Đăng kí Sở Công Thương và theo dõi tiến độ

2. Quà tặng theo từng project:

a. Tìm các options quà tặng phù hợp với ngân sách và gửi cho HOD để review

b. Làm việc nội bộ về số lượng quà cần mua theo chính sách, hoặc theo số lượng đăng kí mua thêm (nếu có)

c. Làm việc với SCD: process triển khai quà (số lượng, mẫu mã, thời gian giao hàng, cách branding logo, ...)

d. Chuẩn bị proposal trình ký duyệt (tổng số lượng, tổng chi phí, mẫu quà cho từng cấp)

e. Theo dõi tiến độ NCC thực hiện và giao hàng

f. Theo dõi số liệu cuối cùng để nghiệm thu với SCD

g. Làm phiếu xuất kho cho bộ phận FA

3. Chuẩn bị hồ sơ/chứng từ:

a. Nhận và kiểm tra hoá đơn (hồ sơ) từ Sales vùng (qua zalo, email, hồ sơ cứng)

b. Theo dõi chi phí và kiểm soát data

c. Cập nhật thông tin khách hàng nếu có thay đổi

d. Làm hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán theo project /event phát sinh

4. Chuẩn bị và tổ chức sự kiện:

a. Chuẩn bị & quản lý logistic cần thiết (bảng tên VIP, băng đeo PGs, các vật dụng liên quan,...)

b. Tìm khách sạn lưu trú cho nội bộ khi tham dự event

c. Tìm nơi ăn uống phù hợp gần địa điểm tổ chức

d. Làm tạm ứng chi phí --> theo dõi hồ sơ để hoàn ứng sau event

e. Làm form ký nhận các chi phí, bàn giao quà trong event

f. Chuẩn bị phiếu thăm (in ấn, đóng dấu,...)

g. Nhận quà & kiểm đếm door gift tại địa chỉ khách sạn làm event

5. Tours

a. Tìm khách sạn, nơi ăn uống phù hợp gần sân bay cho đoàn

b. Tìm quà cho tour (travel kit, souvenir,...) phù hợp theo ngân sách

c. Làm tạm ứng chi phí --> theo dõi hồ sơ để hoàn ứng sau tour

Yêu Cầu Công Việc

1.     Kiến thức và trình độ học vấn:

a.     Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Du lịch khách sạn – chuyên ngành quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan.

2.    Kinh nghiệm:

a.     Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý mảng dịch vụ khách hàng hoặc các mảng liên quan.

b.    Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, quản lý dịch vụ khách hàng và kết nối khách hàng để xây dựng mối quan hệ gắn kết.

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
101/6 Đường số 3 KCM Amata (Long Bình) BH_ĐN

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 22
  • Lương: Trên 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
IMAP Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
14 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà

Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.

Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.

Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.

Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).

Mission

IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.  

Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam. 


Review IMAP Việt Nam

4.4
8 review

08/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm

08/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao

19/03/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)

Những nghề phổ biến tại IMAP Việt Nam

Bạn làm việc tại IMAP Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IMAP Việt Nam

IMAP Việt Nam

Click để đánh giá