Việc làm IMAP Việt Nam

Cập nhật 27/10/2024 15:09
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
[SILVERLAND GROUP] Director of Sales/Giám đốc Kinh doanh
IMAP Việt Nam 4.4★
8 đánh giá 190 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm hoạt động và kết quả làm việc của chức năng Kinh doanh

•Hoạch định chiến lược kinh doanh trung và dài hạn và lập kế hoạch phát triển kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng. Quản lý kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh năm hiện tại và kịp thời đưa ra các giải pháp đảm bảo đạt kế hoạch đã đề ra.

Giám sát vận hành Bộ phận Kinh doanh:

•Rà soát và giám sát các báo cáo, kết quả công việc được thực hiện bởi các chức năng kinh doanh.

•Xây dựng kế hoạch hành động, nội dung công việc cần thực hiện và phân công công việc cho bộ phận kinh doanh, call center TTDVCS.

•Tích cực tham gia vào việc nhận diện các vấn đề hiện có và tìm kiếm giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng công việc của chức năng kinh doanh.

•Thực hiện các công tác quản lý nhân sự:

* Giao chỉ tiêu kinh doanh, hướng dẫn xây dựng kế hoạch công việc, chỉ đạo và đánh giá hiệu quả hoạt động của các nhân việc thuộc chức năng kinh doanh.

* Đánh giá năng lực của nhân viên thuộc chức năng

* Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự (ngắn hạn và dài hạn) cho chức năng

* Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự cho chức năng

Lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh quản lý thực hiện kế hoạch kinh doanh:

•Điều hành khối lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý và xây dựng kế hoạch năm, kế hoạch ngân sách năm dựa trên số liệu kinh doanh trong quá khứ, và được tham vấn, rà soát, phản biện bởi chức năng Tài chính

•Quản lý, xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm dịch vụ du lịch, khách sạn thuộc hệ thống Silverland Hospitality

•Tối ưu hóa doanh thu thông qua quản lý chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh bán phòng và các dịch vụ gia tăng, bán lẻ hàng lưu niệm tặng phẩm tại các khách sạn thuộc hệ thống Silverland Hospitality

•Xây dựng danh mục sản phẩm, gói sản phẩm phòng và các dịch vụ gia tăng, hàng lưu niệm tại các khách sạn Silverland Hospitality tăng cường trải nghiệm hấp dẫn khách hàng trước, trong, và sau lưu trú

•Xây dựng chiến lược gia tăng doanh thu từ dịch vụ đi kèm từ khách sạn (nhà hàng, banquet, spa, đưa đón, giặt ủi, cho thuê phòng họp, cho thuê xe, bán tours du lịch v.v...) cho khách lưu trú tại khách sạn và khách ngoài

• Đa dạng hóa kênh bán hàng

•Nghiên cứu tỷ trọng, tỷ suất lợi nhuận, xu hướng giá, tính ổn định của nguồn cung, yếu tố mùa vụ từng kênh đưa ra cơ cấu doanh thu phù hợp

•Nghiên cứu chính sách giá cho từng kênh nhằm thiết lập cơ chế giá linh hoạt không xung đột giá giữa các kênh, tối ưu hóa doanh thu cho hệ thống

•Quản lý sản phẩm hệ thống, cập nhật xu hướng ngành, sản phẩm, quy hoạch các vị trí, hình thức, nội dung, chủ đề văn hóa du lịch lịch sử phù hợp để triển khai từng khách sạn của Silverland Hospitality

•Thực hiện triển khai nghiên cứu hành vi tiêu dùng, thị hiếu khách hàng và các sản phẩm, dịch vụ đang được cung cấp tại các khách sạn trên thị trường trong và ngoài nước

•Đưa ra ý tưởng về dịch vụ và sản phẩm mới dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường

•Xây dựng chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh để khai thác quảng cáo tại các khách sạn của Silverland Hospitality (không phải là quảng cáo về Silverland, mà là cho các đối tác của Silverland Hospitality thuê các vị trí tại các khách sạn của Silverland Hospitality để quảng bá cho các sản phẩm của họ)

Đánh giá hiệu quả kinh doanh:

•Định kỳ tổng hợp báo cáo doanh số phân tích đánh giá hiệu quả kinh doanh hệ thống theo kênh bán hàng, chỉ tiêu giá phòng bình quân, tỷ lệ công suất phòng, tỷ lệ khách sử dụng dịch vụ, tốc độ tăng trưởng doanh thu từng dịch vụ gia tăng v.v… và đưa ra giải pháp đảm bảo kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách.

•Kiểm soát tình hình tài chính công nợ khách Corp & TA từng khách sạn

•Quản lý ngân sách hoạt động kinh của chức năng kinh doanh.

Nhiệm vụ khác:

•Làm các báo cáo công việc theo quy định của Công ty.

•Thực hiện các công việc khác khi được Tổng Giám đốc giao phó.

•Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát nội bộ.

CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:

Báo cáo cho Tổng Giám đốc

•Thông tin đến các Giám đốc bộ phận tập đoàn

•Báo cáo Đánh giá hiệu quả hoạt động theo tuần/tháng/năm

Quyền lợi được hưởng

• Lương thoả thuận, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.

• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật

• Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi khác theo quy định của Công ty

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

Yêu cầu công việc

•Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan như Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và am hiểu về quy trình hoạt động, vận hành của bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị

•Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (cả nói lẫn viết)

Các kỹ năng về

• Tư duy chiến lược

• Kỹ năng giao tiếp xuất sắc

•Kỹ năng thuyết trình hiệu quả

•Kỹ năng quản trị dự án và lập kế hoạch

•Kỹ năng quản trị hệ thống kinh doanh/bán hàng

•Kỹ năng xây dựng và lãnh đạo nhóm

•Kỹ năng thương lượng đàm phán

•Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

•Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

•Chịu được áp lực cao trong công việc

•Tinh thần tự chủ cao trong công việc

•Tinh thần trách nhiệm cao và sự chính trực

Yêu cầu hồ sơ

• Sơ yếu Lý lịch tự tạo

• Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com

hoặc qua Zalo: 0937 200 222 (Chị Hiền)

Nếu phỏng vấn thành công, Ứng viên cần nộp 1 Bộ Hồ sơ bao gồm:

• Căn cước Công dân có công chứng

• Giấy khám sức khỏe còn hạn 10 tháng

• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

• Bằng cấp có công chứng

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo IMAP Việt Nam
IMAP Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
14 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà

Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.

Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.

Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.

Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).

Mission

IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.  

Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam. 


Review IMAP Việt Nam

4.4
8 review

08/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm

08/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao

19/03/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)

Những nghề phổ biến tại IMAP Việt Nam

Bạn làm việc tại IMAP Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IMAP Việt Nam

IMAP Việt Nam

Click để đánh giá