Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận data từ bộ phận Marketing để tư vấn các sản phẩm, liệu trình dịch vụ tại spa đến cho các khách hàng có nhu cầu.
- Chat trực tuyến, trả lời những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, tin nhắn Face, Zalo, .. bằng phần mềm và số điện thoại do công ty cung cấp.
- Chuyển đổi dữ liệu khách hàng kênh Facebook, Tiktok sau chạy ADS sang số điện thoại.
- Chuyển đổi từ số điện thoại sang khách hàng thực tế tới chi nhánh Spa.
- Chốt lịch hẹn khách hàng.
- Chăm sóc và tiếp tục khai thác những khách hàng có tiềm năng hay quan tâm chưa sử dụng dịch vụ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban Giám Đốc/ Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng:
- Có sẵn quy trình chốt đơn, sẽ được training hướng dẫn.
- Nguồn khách hàng dồi dào do công ty có đội ngũ Marketing hùng hậu.
- Thu nhập = Lương cơ bản + Thưởng doanh số + Thưởng Top + Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật,… (Tối thiểu 10 triệu/tháng đến không giới hạn theo năng lực).
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công Ty YB Spa: Khu Lakeview City, số 16, Đường M, Phường An Phú, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức.
Yêu Cầu Công Việc
- Có Laptop cá nhân.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí sale, Telesales, bán hàng, CSKH , kỹ năng trực page/tư vấn trên các phương tiện Online (Zalo/Facebook...).
- Độ tuổi: 22 - 30 tuổi;
- Đã từng làm trong ngành thẩm mỹ, phong thủy, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế.
- Có đầy đủ kỹ năng: lắng nghe, thuyết phục, khả năng giao tiếp tốt, chốt khách, làm việc theo nhóm.
- Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc.
- Đảm bảo tính bảo mật tất cả thông tin về khách hàng của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Lịch làm việc và trực page xoay ca, theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận
- Trực page đêm tại nhà: 19h00 – 22h00 (được tính lương).
- Cơm trưa tại văn phòng công ty.
- Nghỉ trưa 1 tiếng. - Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Thời gian làm việc: Ca 1: 08h30 – 17h30 Ca 2: 09h30 – 18h30. Nghỉ 1 ngày/tuần (trừ T7,CN)
- Đồng nghiệp:
- Được tham quan du lịch, team building cùng công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, hiện đại. - Phúc lợi:
- Được nâng lương theo năng lực thể hiện.
- Lương: 5 Tr - 10 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)