Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược, ngân sách, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Sales & Marketing của công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu ngân sách được giao cho Phòng Kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm đánh giá kết quả kinh doanh tháng/quý/năm của Phòng Kinh doanh, của từng nhân viên so với ngân sách để có phương án điều chỉnh và thực thi một cách hợp lý, kịp thời.
- Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giới thiệu chuỗi cung ứng dịch vụ Logistics.
- Nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm dịch vụ Logistics mới, chuyên biệt của Công ty căn cứ tình hình thị trường cũng như cơ sở vật chất, hạ tầng sẵn có và mới đầu tư của Công ty, đối tác chiến lược của Công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ cập nhật bản giới thiệu về Công ty (brochure/ profile), trình bày với khách hàng và đối tác tổng quan về Công ty (bao gồm Công ty mẹ, các Công ty con, Công ty Liên doanh liên kết) & năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty, nhóm Công ty.
- Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và cập nhật chính sách thưởng cho phòng kinh doanh thông qua sự kết hợp với các phòng ban, công ty con, công ty thành viên để có đề nghị phù hợp lên Ban Tổng Giám Đốc.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và quyết liệt trong kinh doanh để tạo ra sự gắn kết nội bộ phòng ban cũng như sự giao tiếp và kết nối với các phòng ban khác nhằm hướng đến việc hoàn thành ngân sách đề ra.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của Phòng Kinh doanh: chủ động xây dựng quy trình nội bộ của Phòng, xây dựng các chỉ tiêu MBO cho Nhân viên, phân công việc; giám sát; hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên để hoàn thành tốt công việc...
- Quản lý, Tham gia huấn luyện đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, xây dựng quy trình hoạt động thuộc nghiệp vụ của Phòng, triển khai hướng dẫn áp dụng và có đánh giá cải tiến, hoàn thiện quy trình giúp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ của Nhân viên.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, tập hợp thông tin từ thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ. Tuổi từ 35-52.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, Trưởng Phòng liên quan Logistics/ Trưởng nhóm Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Thành thạo về chuyên môn Sales & Quản trị khách hàng;
- Có kiến thức về kinh doanh trong ngành logistics trong và ngoài nước;
- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực Logistics, kho bãi, vận tải…
- Tiếng Anh: thành thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp và đàm phán; kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ; kỹ năng quản lí thời gian và lập kế hoạch; kỹ năng đàm phán và thuyết phục;
- Có kỹ năng tư duy chiến lược; quản trị xung đột; tập trung vào kết quả; kỹ năng làm việc nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Năm nay hơi bết bác quá, cắt luôn cái tiệc GV
Lương trả đúng hạn. Rate thấp nhưng nếu dạy như trâu thì cũng đủ
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm