Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 22/12/2024 12:35
Tìm thấy 120 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Đại học Y Dược TP.HCM tuyển dụng nhân sự
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
99 đánh giá 970 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Đại học Y Dược TP.HCM

Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự công tác tại Ký túc xá như sau:

I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ VIỆC LÀM: 02

Số lượng: 02

1. Vị trí việc làm Chuyên viên/Kỹ sư phụ trách công nghệ thông tin

– Quản lý hệ thống mạng nội bộ;
– Lắp ráp, cài đặt, xử lý, khắc phục các sự cố về máy vi tính; trang thiết bị văn phòng kết nối với máy tính;
– Bảo trì, vệ sinh, thay thế các thiết bị công nghệ thông tin định kỳ và đột xuất;
– Quản lý, cập nhật thông tin lên website/fanpage/trang mạng xã hội theo yêu cầu của Lãnh đạo Ký túc xá;
– Vận hành các phần mềm quản lý của Ký túc xá;
– Lập báo cáo định kỳ về công tác công nghệ thông tin;
– Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo đơn vị.

2. Vị trí việc làm Chuyên viên/Kỹ sư quản trị tòa nhà

– Lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống điện, nước. Giám sát đảm bảo các hoạt động về điện, nước trong các tòa nhà của Ký túc xá;
– Lập dự trù kinh phí cho công tác bảo trì, thay thế, sửa chữa các hạng mục kỹ thuật trong tòa nhà;
– Báo cáo về công tác quản lý vận hành tòa nhà định kỳ và đột xuất theo yêu cầu;
– Phối hợp quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm chung về vận hành tòa nhà;
– Lập kế hoạch, báo cáo công việc định kỳ theo tuần, tháng, năm và báo cáo đột xuất theo yêu cầu về nguy cơ gây rủi ro đối với tòa nhà.
– Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo đơn vị.

II. TIÊU CHUẨN CHUNG

1. Ứng viên là công dân Việt Nam.
2. Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác.
3. Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.
4. Có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ

3.1. Chuyên viên/Kỹ sư phụ trách công nghệ thông tin

3.1.1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên/kỹ sư và tương đương.

3.1.2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ

– Am hiểu đường lối, chính sách chung, nắm vững phương hướng chủ trương, chính sách của ngành, của đơn vị về lĩnh vực công nghệ thông tin.
– Có kiến thức hiểu biết về các thiết bị công nghệ thông tin, máy vi tính, trang thiết bị văn phòng.
– Có khả năng giao tiếp tốt, phản hồi thông tin tốt.
– Có kỹ năng sử dụng thành thạo các ứng dụng phần mềm, hệ điều hành Window, vi tính văn phòng (MS. Word, Excel, Power Point rất tốt), phần mềm đồ họa hình ảnh (Adobe, Photoshop, Al, InDesign).
– Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, khả năng đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp cơ bản tiếng Anh.

3.2. Chuyên viên/Kỹ sư quản trị tòa nhà

3.2.1. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến điện nước dân dụng hoặc điện công nghiệp.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên/Kỹ sư và tương đương.

3.2.2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ

– Am hiểu đường lối, chính sách chung, nắm vững phương hướng, chủ trương, chính sách của ngành, của đơn vị về lĩnh vực quản trị tòa nhà.
– Hiểu biết nắm rõ các quy tắc an toàn lao động, luật phòng cháy chữa cháy và các văn bản hướng dẫn thực hiện.
– Có kiến thức chung về xây dựng cơ bản.
– Có kiến thức và hiểu biết chung hệ thống trang thiết bị trong tòa nhà.
– Có khả năng giao tiếp và phản hồi thông tin tốt.
– Có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng phần mềm cơ bản, vi tính văn phòng (MS. Word, Excel, Power Point rất tốt). Có kỹ năng sử dụng phần mềm AutoCad và đọc bản vẽ xây dựng.
– Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Có khả năng đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp cơ bản tiếng Anh.

IV. HỒ SƠ XIN VIỆC

• Thành phần

1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 06 tháng (theo mẫu đính kèm).
3. Giấy khám sức khỏe theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
4. Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
5. CNMD/CCCD, giấy khai sinh (sao y chứng thực).
6. 02 ảnh 3 x 4 cm.
7. Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh chuyên viên/kỹ sư và tương đương.
8. Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan/đơn vị khác).

• Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 26/02/2023.
• Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: ump.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
99 review

20/10/2024
Nhân viên kho tại Bình Dương

Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)

24/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)

16/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá