Giao hàng tiết kiệm ★ 3.7

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 24/01/2025 13:15
Tìm thấy 83 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Nhân viên Sales Coordinator (Corp)
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
101 đánh giá 1k việc làm 88 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

• Kiểm soát các chi phí tiếp khách của các nhóm kinh doanh, bảo đảm rằng phù hợp với kinh phí của phòng

• Báo cáo doanh thu và inhand trong tháng của từng Khách sạn cho giám đốc kinh doanh, ghi kinh doanh minutes để gởi các cơ sở trong cuộc họp hàng ngày

• Nhận các cuộc điện thoại/ email có nhu cầu đặt phòng và chuyển thông tin/ hoặc các yêu cầu đến nhân viên kinh doanh

• Hỗ trợ giám đốc kinh doanh có những thông tin chi tiết về các báo cáo doanh thu hàng tháng. Chi tiết về những Top account – số RN/Cancellation/ các đơn đặt hàng bị mất/ tổng số phòng miễn phí/ thông tin đối thủ.

• Báo cáo giao ban hàng tháng.

• Cập nhật các biểu mẫu báo cáo Kinh doanh: Kinh doanh Quarter report/ Phân tích thị phần/ so sánh đối thủ.

• Dự ước RN/ Doanh thu từng tháng.

• Giao Target cho Thị phần/ Kinh doanh

• Đánh giá KPI cho nhân viên kinh doanh dựa trên kết quả hoàn thành công việc hàng tháng

• Thống kê Doanh thu phòng

• Tổng hợp thống kê các Báo cáo nhân viên phòng Kinh doanh: Báo cáo Kinh doanh hằng ngày, Daily RN Pickup, kế hoạch Kinh doanh.

• Tập họp các khó khăn của kinh doanh (nếu có) để đưa ra trong cuộc họp buổi sáng

• Nhắc nhở kinh doanh trong việc làm báo cáo hoặc thực hiện các công việc do giám đốc kinh doanh giao.

• Đưa khách đi inspection trong trường hợp không có kinh doanh ở văn phòng

• Cập nhật và phổ biến các thông tin liên quan đến sản phẩm của hệ thống khách sạn Liberty Central

• Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

  1. Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, làm lễ 1 ngày bù 3 ngày, thêm 1 ngày phép/ 5 năm làm việc
  2. Công việc ổn định, lâu dài
  3. Cơm giữa ca
  4. Lương, tiền service charge hàng tháng, KPI
  5. Lương tháng 13, hỗ trợ tết
  6. Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
  7. Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
  8. Cấp đồng phục
  9. Khám sức khoẻ định kỳ
  10. Tham quan học tập
  11. Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

  1. Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh
  2. Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
  3. Kỹ năng giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại 63-65 Hàm NGhi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM hoặc email "tuyendung"a"libertycorp.com.vn". Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ điện thoại/ Zalo: Ms. Nhi 0903349499
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
101 review

10/01/2025
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường tại Hồ Chí Minh

Lương, phúc lợi thấp

02/01/2025
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Ban lãnh đạo không trọng dụng nhân sự thâm niên, công ty mang tiếng thành lập hơn 10 năm nhưng trừ ban lãnh đạo ra thì chả có mấy người được thâm niên > 6 năm

20/10/2024
Nhân viên kho tại Bình Dương

Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá