Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát kế hoạch kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán theo địa bàn được phân công; cập nhật, đánh giá thực trạng thị trường và đề xuất cải tiến mô hình, công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện các giải pháp duy trì khách hàng hiện hữu và phát triển nhóm khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất giải pháp khai thác, phát triển, hợp tác đa kênh với đối tác theo phạm vi được phân công.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới kinh doanh trực tiếp tại Vùng quản lý; giám sát chất lượng bán hàng/cung cấp dịch vụ và cải tiến liên tục.
- Duy trì và phát triển cộng đồng khách hàng; đại diện hình ảnh thương hiệu Công ty.
- Duy trì mối quan hệ với đối tác và đề xuất các giải pháp khai thác, phát triển và hợp tác đa kênh với đối tác.
- Thực hiện huấn luyện, phát triển lực lượng bán hàng/ đối tác/lực lượng bán chuyển đổi các phương thức/dịch vụ/sản phẩm.
- Cập nhật và triển khai những quy định và chính sách mới cho đội ngũ kinh doanh thuộc phạm vi quản lý.
- Thiết lập báo cáo và thu thập dữ liệu, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ (tháng/quý/năm).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các ngành liên quan.
- Tổi thiểu 4 năm kinh nghiệm: Kinh doanh trực tiếp trong ngành tài chính tiêu dùng/Tài chính - Ngân hàng/Quan hệ khách hàng/FMCG
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên, có tư duy phân tích số liệu tốt
- Ứng viên am hiểu địa bàn tuyển dụng, có kế hoạch kinh doanh rõ ràng
++Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với Mcredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng