Các phòng ban đang tuyển dụng tại CMC Telecom

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Hành chính
Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm CMC Telecom

Cập nhật 25/08/2025 23:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
Giám Đốc Trung Tâm CSKH Khách Hàng Doanh Nghiệp - Tại Hà Nội - Thu Nhập Đến 40 Triệu
CMC Telecom 2.9★
31 đánh giá 171 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 400 - 600 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 14/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hà Nội

Mô tả công việc

Tổ chức triển khai, giám sát và chịu trách nhiệm về các chương trình, hoạt động CSKH theo kế hoạch cho KH SME & KH khối doanh nghiệp lớn
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình, hoạt động CSKH theo đặc thù tập khách hàng phụ trách, đảm bảo theo đúng định hướng của Công ty
- Đánh giá, kiểm tra việc thực hiện các hoạt động CSKH định kỳ của các bộ phận thuộc quyền quản lý
- Quản lý việc thực hiện các chương trình, hoạt động CSKH của Trung tâm theo đúng kế hoạch, tạo ra dấu ấn riêng, hình ảnh riêng biệt trong công tác CSKH
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu được giao của bộ phận và Khối DVKH
- Đôn đốc, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các chỉ tiêu được giao (công tác CSKH, doanh số...) của Trung tâm
Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty
Đánh giá chất lượng phục vụ của Khối Kỹ thuật- Công nghệ và Kinh doanh
- Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức, pháp luật, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý
- Hoạch định nguồn lực (tài nguyên, con người. hệ thống CNTT ...) để đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận
- Tổ chức triển khai, Quản lý mục tiêu, Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của bộ phận
- Quản trị tri thức: bổ sung, sử dụng, chia sẻ tri thức trong bộ phận và với các bộ phận liên quan
Quản trị đội ngũ nhân sự
- Hoạch định nguồn nhân lực: quản lý tất các các vấn đề về con người trong bộ phận, nhận diện các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp/ tiềm tàng tới nguồn nhân lực và đưa ra phương án giải quyết
- Quản lý hiệu suất công việc: Thiết lập những ưu tiên, mục tiêu và chỉ dẫn rõ ràng cho đội nhóm, cung cấp nguồn lực hỗ trợ đội nhóm thực hiện mục tiêu, thường xuyên theo dõi, đánh giá, phản hồi kịp thời cho đội nhóm
- Phát triển văn hóa tổ chức: Xây dựng văn hóa gắn kết trong đội nhóm
- Huấn luyện và phát triển nhân lực: Lập kế hoạch phát triển, tạo cơ hội học hỏi, cung cấp định hướng/ tư vấn ... cho CBNV; Tham gia vào quá trình tuyển chọn và xây dựng nhân tài cho Công ty

Yêu cầu công việc

Kiến thức về tổ chức sự kiện tốt, đã có kinh nghiệm ở mảng này
Nữ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí TP CSKH B2B hoặc B2C (B2B bắt buộc ở Khối Khách hàng lớn)
Kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định, quyết liệt trong công việc
Kỹ năng đào tạo
Kiến thức về chăm sóc khách hàng tốt
Độ tuổi: 29- 35
Ngoại hình xinh xắn, năng động, trẻ trung

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
– Mức lương 30- 40tr /tháng + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết. Gói Thu nhập năm 400- 600tr/năm
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

Giới tính yêu cầu:  Nữ
Cập nhật gần đây lúc:  2023-11-14 19:35:31
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008

Mission

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)


Review CMC Telecom

2.9
31 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Lương mặt bằng cao hơn các công ty cùng ngành (298 reviews)
  • Phúc lợi tốt, có thưởng lễ, có teambuilding, khám sức khỏe mỗi năm, có hỗ trợ cơm trưa, cà phê miễn phí (229 reviews)
  • Văn phòng đẹp và hiện đại (287 reviews)
  • Văn hóa tốt, được gặp gỡ nhiều người và tiếp xúc nhiều ý tưởng hay (234 reviews)
  • Tích lũy được nhiều kinh nghiệm (305 reviews)

Nhược điểm

  • HR làm việc thiếu chuyên nghiệp, liên tục thay đổi kết quả tuyển dụng (301 reviews)
  • Chính sách chế độ lương thưởng nhiều phần ko rõ ràng, không có lương tháng 13 (298 reviews)
  • Khó thăng tiến về lâu dài (299 reviews)
  • OT quá nhiều mới giải quyết được mọi công việc, không có lương khi OT (308 reviews)
  • Nhiều căng thẳng trong công việc, các đầu việc hàng ngày giống nhau, khó phát triển bản thân (342 reviews)
  • Không giữ chân được nhân viên cũ, có tình trạng tuyển dụng hàng loạt (124 reviews)  

21/11/2025
Sales admin tại Hà Nội

Văn hoá công ty rất cứng, không thoải mái, không thích nhân viên lập gia đình sớm hay là dành tgian cho gdinh nhiều

11/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

“Kinh nghiệm 4 năm: ổn nhưng tuỳ team”

01/07/2024
Java Developer tại Hà Nội

Offer hiện tại giảm so với trước nhưng phúc lợi ổn và không nợ lương

Những nghề phổ biến tại CMC Telecom

Bạn làm việc tại CMC Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CMC Telecom

CMC Telecom

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo